Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dính lỗi lớn ở map Danh Tướng ?

03/12/2016 16:00 GMT+7

Vẫn chưa xác định rõ tính thực hư cũng như khả năng áp dụng thành công 100%, nhưng có ít nhất bốn bang hội đang tận dụng lỗi này để đoạt lợi thế ở map Danh Tướng, gây nên tình trạng mất cân bằng trong cuộc cạnh tranh ở hoạt động này.

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Danh Tướng là một trong hai hoạt động PK quan trọng nhất của Bang hội, sau Công Thành Chiến. Chiến thắng ở map Danh Tướng cho phép Bang hội đó sở hữu được rất nhiều vật phẩm có giá trị lớn như lệnh bài, trang bị, Đá hồn,... Chúng đều là những vật dụng cần thiết để, cực kỳ quan trọng để người chơi phát triển nhân vật. Chính vì thế, Danh Tướng là nơi những trận PK Bang hội xảy ra cực kỳ khốc liệt để tranh giành nhau một con Boss.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dính lỗi lớn map Danh Tướng

Thông thường để có thể vào map Danh Tướng, game thủ phải chờ hoạt động khai mở. Một ngày sẽ có hai mốc thời gian đi Danh Tướng là 15 giờ 30 và 22 giờ. Map Danh Tướng sẽ kéo dài 1 tiếng đồng hồ trước khi đóng map. Sau hoặc trước thời gian đó, sẽ không có bất kỳ Bang hội nào được phép ra vào khu vực đặc biệt này.

Tuy nhiên, theo như Thanh Niên Game tìm hiểu, map Danh Tướng đang bắt đầu xuất hiện một lỗi khá nghiêm trọng: game thủ có thể tự do ra vào map mà không bị ràng buột vào giờ mở cửa hoạt động.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dính lỗi lớn map Danh Tướng

Một game thủ thử nghiệm lỗi này khi vào map Danh Tướng sau khi hoạt động kết thúc

Theo đó, lỗi này cho phép các thành viên trong Bang hội di chuyển đến khu vực map Danh Tướng mà không cần chờ hoạt động mở cửa. Để làm được điều này, họ chỉ đơn giản lưu lại tọa độ một vị trí bất kỳ trong map Danh Tướng là có thể bay tới ngay lập tức. Lỗi này chỉ có thể được thực hiện cách một tiếng trước hoặc sau khi mở hoạt động Danh Tướng mà thôi.

Theo cộng đồng game thủ, lỗi "dịch chuyển tức thời" này gây mất cân bằng, ảnh hưởng lớn đến tính chất của hoạt động Danh Tướng. Việc bạn có thể vào trước các Bang khác chừng 10 phút thôi cũng đủ để dàn xếp lực lượng, lập thế trận rào sẵn. Hoạt động mở, các bang vào sau gần như mất đi lợi thế, trở thành kẻ bị động trước một thế lực hùng hậu đã "chào đón" sẵn.

Clip lỗi map Danh Tướng do game thủ ghi lại

Cùng với đó, thời điểm Boss xuất hiện (5 phút sau khi mở hoạt động), những bang tận dụng lỗi này đã có sẵn lực lượng đánh Boss do túc trực từ trước, tỷ lệ ăn Boss rất cao (ít nhất cũng chiếm được 1/2 đến 2/3 máu Boss). Với những bang nhỏ hơn thì không sao, nhưng với những bang có thực lực ngang nhau trong top đầu, thì đây là lỗi gây ảnh hưởng trầm trọng tới cục diện của Danh Tướng, mà nếu không sớm được xử lý sẽ gây ảnh hưởng lớn đến game thủ.

Hiện tại, vẫn chưa rõ lỗi "ra vào tự do" này có xảy ra với toàn bộ bang hội và người chơi khác hay không, cũng như nguồn gốc chính xác của lỗi (do bản cài đặt của nhà phát hành, đường truyền hoặc tác động khách quan...). Thanh Niên Game hiện đang liên hệ với nhà phát hành VNG và sẽ sớm có câu trả lời với quý độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.