Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile gây vấn vương bằng hai phiên bản đặc biệt của ca khúc Cố Mộng

09/09/2020 11:30 GMT+7

Hai phiên bản này đã khơi dậy nhiều hoài niệm, lay động trái tim của người yêu nhạc nói chung và game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng.

MV Cố Mộng là bài hát đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của ca sĩ Ái Phương và game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Bằng chất giọng nhẹ nhàng, câu từ sâu sắc, ca khúc dẫn dắt người nghe trôi về miền kí ức lãng du của giấc mộng cũ. Giấc mộng ấy hệt như vở kịch ngắn ẩn chứa nhiều kỉ niệm. Khi mỗi trường đoạn vang lên như đánh từng nhịp vào sợi dây xúc cảm của người nghe, làm nó rung ngân mãi trong sự hồi tưởng và nhớ nhung không dứt.
Ca sĩ Ái Phương chạm đến trái tim người nghe với bản cover đầy xúc cảm
 Trong lúc mọi người vẫn đang chìm đắm trong giai điệu của Cố Mộng thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile liền mang đến thêm một phiên bản mới khác – MV múa cổ trang của ca khúc do Kiện tướng Dance Sport Quốc gia Huỳnh Huy dàn dựng và thể hiện. Với sự đầu tư về cả bối cảnh lẫn vũ đạo, MV này không chỉ khiến khán giả “thỏa phần nghe” mà còn “mãn phần nhìn”.
Lạc vào thế giới Cố Mộng qua phiên bản múa của Kiện tướng Dance Sport Quốc gia Huỳnh Huy
Đặc biệt hơn, tên bài hát cũng chính là tên của mẫu ngoại trang được game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile yêu thích – Cố Mộng Tinh Thần. Vì thế, ca khúc Cố Mộng đối với người chơi game mà nói càng thêm nhiều ý nghĩa.

Hiệu ứng múa uyển chuyển của ngoại trang Cố Mộng Tinh Thần trên nền nhạc Cố Mộng là phiên bản “múa ingame” đặc sắc

Hai phiên bản MV Cố Mộng là món quà đặc biệt thay lời tri ân Nhà phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile gửi đến game thủ đã tin tưởng và đồng hành cùng game trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là lời hứa hẹn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện và hoạt động đáng mong đợi hơn nữa trong thời gian tới.
Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.