Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hé lộ cốt truyện phái Tàng Kiếm

26/08/2017 08:00 GMT+7

Tàng Kiếm Sơn Trang là một trong 2 đại môn phái sẽ ra mắt trong phiên bản kế tiếp của VLTK Mobile.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau khi "làm mưa làm gió" ở máy chủ Trung Quốc, Tàng Kiếm Sơn Trang và Trường Ca Môn sẽ ra mắt sớm ở VLTK Mobile trong nước trong thời gian gần tới. Mới đây, nhà phát hành VNG đã hé lộ cốt truyện về Tàng Kiếm Sơn Trang.
Theo chia sẻ, Tàng Kiếm Sơn Trang là một trong Tứ Đại Gia Tộc đương thời, hùng cứ vùng Tây Hồ được xây dựng bởi gia tộc họ Diệp, nổi tiếng với tài rèn kiếm tuyệt thế vô song. "Đệ tử Tàng Kiếm bao đời luôn nhìn nhận thế sự với thái độ trung lập, "nước sông không phạm nước giếng", nhưng rất coi trọng qui tắc giang hồ. Nhờ đó mấy trăm năm nay, danh tiếng Tàng Kiếm trong chốn giang hồ luôn uy danh vang dội."

Được biết, khi gia nhập VLTK Mobile, Tàng Kiếm Sơn Trang sở hữu sức mạnh khá lớn, với bộ kỹ năng có sức sát thương tốt. Tàng Kiếm Sơn Trang thậm chí còn có thể trội hơn Côn Lôn ở cả tấn công lẫn phòng thủ.

Hiện tại, Tàng Kiếm Sơn Trang và Trường Ca Môn vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức ở Việt Nam. Thanh  Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.