Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Hướng dẫn lấy trang bị Cam 'siêu dễ'

03/10/2016 17:00 GMT+7

Chỉ với một vài điều kiện nhỏ, người chơi đã có thể sở hữu cho mình một bộ trang bị Hiếm mạnh bậc nhất game.

Chỉ còn vài ngày nữa, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ khép lại Alpha Test. Để có được sử chuẩn bị tốt nhất, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những mẹo nhỏ giúp người chơi thăng tiến lực chiến nhanh chóng nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Hướng dẫn bỏ túi: Cách kiếm trang bị Hiếm siêu dễ

Đồ cam ư, dễ kiếm thôi

Nhiều khi soi trang bị của các cao thủ, người chơi vẫn tự hỏi tại sao họ có thể kiếm được đồ cam nhiều như thế này. Trong khi đó, lật đật với hoạt động ngày, nạp tiền lấy thưởng đầu thì may mắn lắm cũng chỉ có vài 3 món. Quả thực, cách kiếm đồ cam của các “đại cao thủ” dễ dàng tới mức không ngờ.

Trước tiên, bắt buộc người chơi phải vào bang hội. Sau đó, dưới sự chung tay của các thành viên, hãy nâng cấp bang lên cấp 2 càng sớm càng tốt. Cùng với đó, nên tích lũy điểm cống hiến bang hội nhiều nhất có thể, đừng tiêu xài phung phí mà hãy giữ nó lại.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Hướng dẫn bỏ túi: Cách kiếm trang bị Hiếm siêu dễ

Khi bang đạt cấp 2, bang chủ sẽ xây dựng lần lượt từng khu vực chế tạo, bao gồm: Trang sức, Binh giáp, Phòng Cụ. Từ đây, người chơi hãy dùng tất cả những điểm cống hiến bang hội của mình để chế tạo trang bị.

Có 3 màu trang bị người chơi có thể chế tạo ra, gồm : Trắng – xác suất 75%, Tím – xác suất 20% và Cam- xác suất 5%. Tuy nhiên, phần trăm này chỉ là con số ước chừng, bởi theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, tỷ lệ ra đồ cam, đồ tím khá cao.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Hướng dẫn bỏ túi: Cách kiếm trang bị Hiếm siêu dễ

Tùy vào từng loại trang bị sẽ tốn điểm cống hiến khác nhau, ít nhất là Phòng cụ, nhiều nhất là Vũ Khí.

Theo kinh nghiệm của cao thủ, trước mắt, người chơi nên tích điểm cống hiến, đổi đá ép đồ, mặc tạm những món đồ tím 3x để cày cấp. Khi đã đạt đến cấp độ 40 trở đi mới bắt đầu chế trang bị, bởi cấp cường hóa có thể cộng dồn, còn đồ đạc thì phải thay mới.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Hướng dẫn bỏ túi: Cách kiếm trang bị Hiếm siêu dễ

Cống hiến bang là nhiệm vụ hàng đầu, nếu game thủ muốn mạnh

Đối với bang hội, để có thể chế tạo những trang bị cấp cao hơn, cần phải đủ cống hiến để tiến cấp từng kiến trúc. Do đó, kêu gọi thành viên bang tham gia đầy đủ hoạt động cống hiến bang trong ngày là điều vô cùng quan trọng.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật các mẹo hữu ích của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.