Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mở trang teaser, chuẩn bị 'thổi tung' làng game Việt

Khương Duy
Khương Duy
18/08/2016 10:15 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - bom tấn dòng game kiếm hiệp - đã chính thức khai mở teaser và chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile) là phiên bản di động của MMORPG Kiếm Hiệp Tình Duyên được phát triển bởi Seasun (Kingsoft) và được phát hành tại Trung Quốc bởi Tencent Games. Hồi tháng 6 vừa qua, đã có nhiều "tin đồn" xung quanh việc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được VNG mua về thị trường Việt, và cuối cùng những nghi vấn này cũng đã trở thành sự thật.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khác với phiên bản PC được phát triển trên nền tảng đồ họa 2D cũ kỹ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được phát triển trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét và tương tích với cách điều khiển "chạm, vuốt" của các thiết bị di động trong thời điểm hiện tại. Mọi chi tiết về nhân vật, trang bị, vũ khí, hiệu ứng kĩ năng, bản đồ, bay nhảy... đều được trau chuốt nhằm tăng tính trải nghiệm của game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Game mobile nàyđã từng đạt được vô số thành công tại thị trường Trung Quốc dù chỉ mới ra mắt trong vài tháng. Trò chơi này đã "thổi tung" các bảng xếp hạng App Store tại Trung Quốc bằng cách leo lên top 1 bảng xếp hạng game miễn phí và bảng xếp hạng doanh thu chỉ vỏn vẹn đúng 72 giờ đồng hồ sau khi chính thức ra mắt. Chính vì lẽ đó, các thông tin liên quan đến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam đang được cộng đồng game thủ yêu kiếm hiệp đặc biệt quan tâm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Mới đây, nhà phát hành VNG đã chính thức khai mở trang teaser của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, gợi nhớ về thời điểm hoàng kim của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, đồng thời như khẳng định trò chơi này sẽ đến tay cộng đồng người chơi Việt Nam sớm nhất có thể...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.