Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp có Tống Kim liên server

02/04/2017 07:23 GMT+7

Tại máy chủ Trung Quốc, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có bản cập nhập mới, trong đó, đấu trường Tống Kim liên server là hoạt động nổi bật nhất.

Theo thông báo từ trang chủ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Trung Quốc sẽ ra mắt chiến trường Tống Kim liên server, ra mắt vào tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Về cơ bản, cơ chế trong Tống Kim liên server có luật giống với Tống Kim bình thường về map lẫn tính điểm. Tuy nhiên, Tống Kim liên server sẽ loại bỏ hoàn toàn NPC có trong map. Như vậy, tất cả game thủ khi tham gia chiến trường này sẽ tập trung trong việc PK, tranh chấp điểm thứ hạng mà thôi.

Đặc biệt, vào thứ 6 mỗi tuần, Tống Kim liên server sẽ chuyển thành Tống Kim bách nhân, mở rộng lên 50vs50. Như vậy, không chỉ tăng cảm giác PK, Tống Kim liên server còn tạo ra sân chơi so tài, cạnh tranh lớn giữa các game thủ.

Tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã xây dựng được chiến trường Bạch Hồ Đường liên server. Đây là tính năng đầu tiên vươt tầm quy mô máy chủ mà nhà phát hành VNG mang đến cho game thủ. Nhờ đó, game thủ sẽ có nhiều hơn mục tiêu để phấn đấu, cũng như cọ sát PK với các bang mạnh khác ở các cụm máy chủ. Chắc chắn trong thời gian tới, việc Tống Kim liên server được khai mở tại Trung Quốc, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động trên toàn máy chủ như thế này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.