Võ Lâm VTC 'so găng' Huyền Thoại Võ Lâm trong hôm nay

28/03/2017 11:11 GMT+7

Đây là 2 game mobile khá chất lượng cùng ra mắt trong ngày hôm nay.

Huyền Thoại Võ Lâm

Huyền Thoại Võ Lâm (tên gốc: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile) là game mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ bài (thẻ tướng) đang rất phổ biến trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Bối cảnh của trò chơi được lấy từ các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và pha chút thần thoại để game thêm phần bí ẩn và đặc sắc.
Trò chơi này là sản phẩm của công ty Bạch Tuộc Số - một đơn vị phát triển game Việt - sản xuất. Do đó có thể nói đây là trò chơi khá tiêu biểu trong bối cảnh thị trường đang đầy rẫy những game online có nguồn gốc từ Trung Quốc. Huyền Thoại Võ Lâm sẽ do Gosu phát hành tại Việt Nam, trước đó, game mobile này từng được Funtap phát hành với tên gọi gốc và đã đóng cửa vào tháng 10.2016 vừa qua.
Bước vào thế giới Huyền Thoại Võ Lâm, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong 5 lớp nhân vật được phân chia theo thuyết ngũ hành: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Đương nhiên, với sự "chia hệ" như vậy, trò chơi cũng sẽ tuân theo quy tắc tương sinh - tương khắc.

Võ Lâm VTC

Có tên gốc là Võ Lâm Quần Hiệp Truyện 2, sản phẩm này được coi là người kế thừa những thành công của Võ Lâm Quần Hiệp Online bản PC như thiết kế chiến đấu kết hợp nhiều nhân vật, di chuyển vị trí chiến đấu nhanh, được kỳ vọng đáp ứng sự mong mỏi của người chơi.
Võ Lâm VTC được thiết kế với rất nhiều nội dung phong phú như các hoạt động đặc sắc mỗi ngày, thử thách giang hồ, chiêu mộ đại hiệp khắp nơi, luyện tập kỹ năng chiến đấu, bảng xếp hạng các cao thủ đứng đầu,đoạt bảo và PvP,... Tuy vậy, các hoạt động trong game chủ yếu xoay quanh các màn chơi vượt ải nên nhân vật không di chuyển tự do được như các game thuần MMORPG.
Điểm nhấn của game chính là đồ họa 3D với các hiệu ứng chiến đấu vô cùng mãn nhãn. Game thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ tướng quen thuộc nhưng các pha chiến đấu không hề khiến game thủ cảm thấy nhàm chán bởi hệ thống chiêu thức cũng như cách thức ra đòn đều có tốc độ nhanh, dồn dập và đã tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.