Võ Thánh Mobile được đánh giá như thế nào sau 2 đợt alpha test?

24/04/2017 17:42 GMT+7

Liên tiếp mở 2 đợt thử nghiệm, Võ Thánh Mobile nhận được lượng người chơi đông đảo và nhiều ý kiến đóng góp tích cực.

Võ Thánh Mobile là game mobile  chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi hiện đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4. Ngay sau đó, sản phẩm tiếp tục mở đợt thử nghiệm lần 2  và kết thúc vào ngày 20/4.

Võ Thánh Mobile được đánh giá như là game mobile mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động

Chính vì thế, sau 2 đợt thử nghiệm, cộng đồng đánh giá rất cao sản phẩm này, với lối chơi đan xen cả yếu tố nhập vai lẫn chiến thuật độc đáo. Game thủ Hoàng Hùng cho biết: “Mình mới thử nghiệm đợt test đầu cũng cảm thấy thích sản phẩm. Game chủ yếu giúp mình khám phá thêm về các tướng trong Tam Quốc, đặc biệt là các nhân vật mình yêu thích như Quan Vũ, Lữ Bố,... Chưa kể, game chiến đấu với góc quay 3D đẹp, như phim vậy

Mình đã từng chơi Võ Thánh Mobile này ở phiên bản thế giới, nên cơ bản hiểu rõ về sản phẩm. Game đẹp nhờ hệ thống nhân vật được tạo hình y như thực, giống phim. Chưa kể, game có nhiều tính năng để khai thác, đặc biệt là cuộc cạnh tranh top thú vị thời điểm ra mắt”, người chơi  Sơn Bin cho hay.

Cũng theo đó, đã có nhiều game thủ bắt đầu gây dựng cho mình một số clan vừa và nhỏ để chuẩn bị từng bước trong quá trình tham gia game. Số ít còn cố gắng tìm cho mình những người bạn game “chí cốt” để rủ cày chung nữa.

Sau 2 đợt Alpha Test, Võ Thánh Mobile sẽ tiến hành mở cửa chính thức trong thời gian gần để hoàn thiện sản phẩm, cũng như mở tải cho người chơi sử dụng hệ điều hành iOS. Trước đó, toàn bộ game thủ dùng hệ điều hành iOS đã không thể tải và trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Mobile này, do nhiều thủ tục liên quan. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.