Võ Thánh Mobile mở landing, ngày ra mắt cận kề

05/06/2017 15:46 GMT+7

Sau 2 lần mở test, Võ Thánh Mobile cuối cùng cũng mở landing chính thức, ấn định ngày ra mắt cận kề.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Võ Thánh Mobile là game mobile  chiến thuật thẻ bài có đề tài Tam Quốc khá quen thuộc với cộng đồng game thủ tại Châu Á. Trò chơi hiện đã được nhà phát hành Soha Game mở cửa thử nghiệm từ ngày 14.4. Ngay sau đó, sản phẩm tiếp tục mở đợt thử nghiệm lần 2  và kết thúc vào ngày 20/4.
Liên tục có những cải tiến sau các đợt test, cộng đồng đang rất ngóng chờ Võ Thánh Mobile sẽ có những chuyển biến tích cực để sản phẩm này ngày một hoàn thiện.
Võ Thánh Mobile được đánh giá như là game mobile mang phong cách tách biệt hoàn toàn so với các trò chơi từng có tại Việt Nam. Điều dễ nhận ra nhất đối với bất kì ai đã từng được chơi sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa và bối cảnh game mang đậm chất điện ảnh. Cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu làm cho trò chơi này giống như một bộ phim hơn là một sản phẩm game di động. 
Đồ họa nổi bật, Võ Thánh Mobile còn mang đến nhiều tính năng có một không hai như đua ngựa đoạt giang sơn trong Tam Quốc, Tỷ Võ Kén Rể, Tranh Đoạt Lãnh Thổ,...
Trailer Võ Thánh Mobile
Cùng với đó, mới đây, Võ Thánh Mobile cũng đã mở landing chính thức của sản phẩm, ấn định ngày ra mắt vào 9.6.2017.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.