Với 10.000 đồng, game thủ đã có thể chơi Pokemon Go cả tháng

19/08/2016 15:30 GMT+7

Với sự trợ giúp tuyệt vời này từ Viettel, những huấn luyện viên sẽ không còn phải lo sợ việc giật lag hay hết tiền 3G khi đang chơi Pokemon Go nữa.

Pokemon Go hiện đang là một trong những trò chơi hot nhất hiện nay, nhưng bên cạnh đó, đường truyền cũng là một vấn đề nhức nhói. Hẳn bạn sẽ rất bực mình nếu như đang bắt pokemon mà lại bị lag hoặc mất mạng. Để giải quyết tình trạng này, nhà mạng Viettel đã hỗ trợ tối đa cho những huấn luyện viên của chúng ta bằng cách đưa ra một gói cước đặc biệt chỉ dành riêng cho Pokemon Go.

Viettel ủng hộ Pokemon Go bằng cách cho phép game thủ chơi suốt tháng chỉ với 10.000 đồng.

Chỉ cần soạn tin nhắn PKM 191 với chi phí là 10.000 đồng/1 tháng. Bạn sẽ có thể thoải mái chơi Pokemon Go mà không bị giới hạn lưu lượng hay giật lag. Gói cước này chỉ áp dụng duy nhất cho trò chơi Pokemon Go, nếu bạn sử dụng vào những việc khác thì không được hoặc bị tính phí vào những gói cước 3G khác mà bạn đã đăng kí.

Đây có thể coi là động thái "ủng hộ" Pokemon Go từ phía nhà cung cấp dịch vụ Viettel - một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Pokemon Go trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.