Với NVIDIA Shield, bạn có thể chơi game PC ở bất cứ đâu

09/04/2014 15:00 GMT+7

Với bản cập nhật mới, máy Shield có thể kết nối với PC ở nhà để stream game PC, cho dù bạn đang sử dụng Shield tại quán café.

Với NVIDIA Shield, bạn có thể chơi game PC ở bất cứ đâu

Hãng NVIDIA vừa công bố một bản cập nhật mới cho thiết bị chơi game cầm tay Shield. Trong đó, tính năng đáng chú ý nhất là dịch vụ GameStream. Nhờ dịch vụ này, game thủ sở hữu Shield có thể chơi game trên PC của mình ở bất cứ nơi nào, miễn là có mạng Wifi. Trước đây, máy Shield có thể stream game PC nhưng cả hai phải cùng kết nối vào một mạng Wifi, nghĩa là phải ở gần nhau. Với tính năng mới, bạn chỉ cần bật game trên PC tại nhà có kết nối mạng, sau đó đem máy Shield ra café Wifi là có thể chơi game “vi vu”. 

NVIDIA công bố tính năng GameStream đã tương thích với hơn 100 tựa game PC. 

Với NVIDIA Shield, bạn có thể chơi game PC ở bất cứ đâu

Thanh Niên Game trải nghiệm stream game Assassin's creed IV: Black flags với NVIDIA Shield.

Một tính năng khác của bản cập nhật này là việc hỗ trợ các thiết bị ngoại vi Bluetooth. Điều này có nghĩa là game thủ có thể thoải mái kết nối chuột và bàn phím Bluetooth với Shield để chơi những game không thích hợp với cơ cấu điều khiển của tay cầm Shield. NVIDIA cũng cải tiến phần mềm GamePad Mapper cho Shield, giúp các game thủ có thể tùy biến điều khiển bằng nút khi chơi các game Android vốn được thiết kế cho cảm ứng.

Chưa hết, NVIDIA cũng nâng cấp cổng app TegraZone, nơi chuyên thu thập những game Android có thể tận dụng tốt sức mạnh chip xử lý Tegra 4 của Shield.

Với NVIDIA Shield, bạn có thể chơi game PC ở bất cứ đâu

Với những nâng cấp đáng giá như thế, có lẽ đây là lời đáp trả của NVIDIA với “ông lớn” Amazon, khi hãng này vừa công khai “tiến quân” sang mặt trận máy chơi game và stream game với sản phẩm Amazon Fire TV.

NVIDIA Shield hiện được bán tại thị trường Bắc Mỹ với giá khuyến mãi 200 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.