'Vòng bo' trong PUBG sẽ di chuyển chậm hơn nhưng gây sát thương đau hơn

12/04/2018 12:00 GMT+7

Cụ thể hơn, khi trận đấu càng kéo dài thì vòng bo sẽ di chuyển chậm hơn nhằm tăng thêm thời gian nhặt đồ cho game thủ trong PlayerUnknown's Battlegrounds.

Nếu là một ‘fan cứng’ của PlayerUnknown's Battlegrounds, chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào không biết đến vòng bo cực kì nguy hiểm trong game. Và trong thời gian tới, vòng bo sẽ được thay đổi đôi chút nhằm tăng thêm sự kịch tính cho game.

Theo như bản cập nhật mới tại máy chủ thử nghiệm, thời gian giữa các lần vòng bo di chuyển sẽ nhanh hơn trước. Có nghĩa rằng giờ đây giai đoạn cuối trận của PUBG sẽ trở nên gấp gáp hơn khi vòng bo liên tục rút gọn. Tuy nhiên bù lại, lúc này vòng bo sẽ di chuyển chậm hơn so với thông thường.

Và thay đổi nhiều nhất có lẽ là độ trễ giữa những lần rút ngắn trung tâm an toàn. Theo đó, giai đoạn nhặt đồ thứ 2 sẽ chỉ còn 90 giây thay vì 200 giây như trước đây. Thậm chí, những đợt sau đó diễn ra còn nhanh hơn nữa.

Trong khi đó, tốc độ di chuyển của vòng bo trong những lượt đầu sẽ nhan hơn so với bình thường. Tuy nhiên càng về giai đoạn sau này, vòng bo sẽ di chuyển cực kì chậm rãi. Điều này tăng thêm thời gian cho các game thủ có thêm thời gian chuẩn bị kế hoạch tấn công hay phòng thủ. Thậm chí, lượng sát thương của vòng bo của được tăng thêm khá nhiều mỗi khi trận đấu càng kéo dà.

Và cuối cùng, quần áo sẽ không còn được tính là vật phẩm nhặt được trong toàn bản đồ. Theo đó, các bạn có thể yên tâm nhặt được những vật phẩm hữu dụng hơn như vũ khí, súng, ống nhắm, ...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.