Vòng chung kết phía Bắc BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 sẵn sàng bùng nổ

09/06/2017 12:20 GMT+7

Trong hai ngày 10.6 và 11.6, 8 đội mạnh nhất khu vực phía Bắc sẽ lần lượt tranh tài để tìm ra đại diện ưu tú nhất tham dự chung kết toàn quốc BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017.

Vào ngày 4.6 vừa qua, đội tuyển 1HP.Rebelllion đã xuất sắc đánh bại toàn bộ các đối thủ mạnh nhất của cộng đồng CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive) miền Nam, qua đó trở thành nhà vô địch, đoạt suất dự chung kết toàn quốc BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 cùng 5 chiếc vé "du đấu" Hà Nội vào ngày 24.6.
Chiến thắng của 1HP.Rebellion được đánh giá là không bất ngờ, mặc dù bản thân đội tuyển này đã phải chịu thua ngay trong trận đầu tiên và bị đánh xuống nhánh thua. Dù vậy, ngay lúc này 1HP.Rebellion có thể hoàn toàn có thể tự tin vào phong độ của mình, xứng đáng với vị thế lá cờ đầu cộng đồng CS:GO miền Nam.
1HP.Rebellion đã thể hiện đẳng cấp ngay ở những thời điểm khó khăn nhất
Ở một diễn biến khác, tại khu vực phía Bắc, 8 đội tuyển mạnh nhất đã được chọn lựa sau hàng loạt giải đấu cộng đồng căng thẳng: Team UTM Esports; Team Sabertooth; Team GameTV; Team Threats; Team TheLastTime; Team NTAsent; Team X; Team Gentle5. Trong đó, UTM Esports chính là đối thủ mà đại diện 1HP.Rebellion dự đoán là "nặng ký" nhất.
Tương tự như vòng chung kết phía Nam, giải đấu được tổ chức tại Hà Nội cũng sẽ áp dụng thể thức Double Elimination, diễn ra trong hai ngày 10.6 và 11.6. Mọi diễn biến giải đấu đều sẽ được trực tiếp trên kênh truyền hình eSports chuyên nghiệp CSPRO.TV, thể thức và bảng đấu vẫn được hỗ trợ bởi nền tảng ChallengeMe.gg để mang lại cái nhìn trực quan nhất cho khán giả.
Theo nhận định của nhiều khán giả, vòng chung kết khu vực phía Bắc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trận đấu có tính chuyên môn cao hơn, do các đội tham dự đều khá đồng đều về kỹ năng, chiến thuật lẫn kinh nghiệm trận mạc.
(Click vào để xem lịch thi đấu)

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn

Kênh Stream chính thức: cspro.tv
Fanpage Thanh Niên Game: Link

Fanpage chính thức của giải:  Link

BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup: Liệu 1HP.Rebellion có thể làm nên điều kì diệu ? - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.