VTC Academy tổ chức hội thảo "Họa sĩ thiết kế game 3D"

14/03/2014 09:00 GMT+7

Trong 2 ngày 18 và 22.3, các bạn trẻ đam mê làm game sẽ được gặp gỡ các chuyên gia đến từ những công ty hàng đầu về 3D và game tại Việt Nam để có cơ hội biến đam mê thành nghề nghiệp.

Nếu như một ngôi nhà, một căn biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư, thì 3D game là một “công trình” được định hình từ một hoặc nhiều người. Họ được gọi là 3D Game artist. Để có một game 3D với các nhân vật, bối cảnh,… tương tác hoàn hảo với người dùng, không thể không nhắc đến bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo của người họa sĩ 3D Game.

Mẫu thiết kế của một chuyên gia 3D game artist Việt.

Thiết kế 3D game là một ngành khá mới mẻ và có tiềm năng phát triển nhanh và mạnh ở Việt Nam. Những năm gần đây, khi những công ty chuyên gia công phần mềm game nước ngoài liên tục tìm kiếm, săn đón nhân tài trong lĩnh vực thiết kế 3D game đã làm nóng lên thị trường đào tạo và tuyển dụng họa sĩ 3D Game, mở ra một nghề thiết kế mới với mức lương hấp dẫn.

Hội thảo chuyên đề “Thiết kế game 3D- Nghề vàng cho giới trẻ” do VTC Academy sẽ được tổ chức vào chiều ngày 18.3 với sự tham dự của nhiều chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu về 3D và game như: VNG, Digital Work Viet Nam, GlassEgg Digital Media…sẽ giúp các bạn yêu thích 3D, game…tìm hiểu về nghề thiết kế 3D game qua 2 chương trình miễn phí: hội thảo “Thiết kế game 3D- Nghề vàng cho giới trẻ”  và workshop “Khám phá quy trình modeling một sản phẩm”.

Chuỗi hội thảo này sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 và 22.3 tại VTC Academy (132 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM) với nội dung như sau:

  • 18 giờ ngày 18.03: Hội thảo “Thiết kế game 3D - Nghề vàng cho giới trẻ”: Tổng quan về ngành game, Nghề thiết kế game 3D - Hấp dẫn và thách thức, Phân tích concept art.
  • 14 giờ ngày 22.03: Workshop “Khám phá quy trình modeling một sản phẩm”: Giới thiệu và làm quen với phần mềm 3D Max, Quy trình modeling một sản phẩm, Tạo ra sản phẩm của chính bạn.

Bạn đọc có quan tâm và muốn tham dự có thể tham khảo thêm thông tin và đăng ký tham dự tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.