VTC Academy tổ chức ngày hội công nghệ số hướng đến ngành thiết kế game

13/05/2016 18:30 GMT+7

Trong hai ngày 14 và 15.5, VTC Academy sẽ tổ chức sự kiện "Ngày trải nghiệm" ngành công nghệ nội dung số, chủ yếu hướng đến đối tượng học sinh và sinh viên. Sự kiện có bao gồm nhiều lớp đào tạo, diễn thuyết và giới thiệu cơ hội việc làm đáng quan tâm.

Với hơn 30 triệu người dùng Internet và 50 triệu người dùng thiết bị di động, ngành công nghệ nội dung số luôn chứa đựng nhiều cơ hội việc làm lớn dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt, nhu cầu nở rộ của thị trường mobile đang đòi hỏi lượng nguồn lao động lớn, với mức thu nhập bình quân hứa hẹn đạt cột mốc 13,500 USD/người/năm (số liệu do VTC Academy cung cấp).

vtc academy

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên tìm hiểu, tiếp cận những ngành-nghề giàu tiềm năng ở thời điểm hiện tại đối với lĩnh vực công nghệ nội dung số, VTC Academy đã tổ chức sự kiện "Ngày trải nghiệm" tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sự kiện kéo dài trong hai ngày 14 và 15.5, tổ chức tại trụ sở chính của VTC Academy.

vtc academy

Sự kiện bao gồm các nội dung chính như sau:

  • Các lớp khai phá tiềm năng với chuyên đề Game Concept, Sketch Note, Google's Devices Test Lab,…dành cho các bạn học sinh THPT, Sinh viên bắt đầu tìm hiểu về ngành Nội Dung Số.
  • Talkshow định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong ngành Công nghệ Số dành cho các bậc phụ huynh, các bạn trẻ quan tâm tới lĩnh vực mới mẻ này.
  • Lớp Master Class – MAGES Institute duy nhất được tổ chức tại VTC Academy với chuyên gia nước ngoài về Lập Trình và Thiết Kế Game đến từ học viện MAGES Singapore dành riêng cho những bạn muốn lựa chọn Ngành công nghiệp Game cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Các bạn độc giả quan tâm có thể tham dự sự kiện tại hai địa điểm chính:

  • VTC Academy HCM

Địa chỉ: 132 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: 08 6255 6262

  • VTC Academy HN

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 043 6681 0043

Thông tin thêm sự kiện “Ngày Trải Nghiệm” xem tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.