VTC Game ấn định ra mắt game mobile Phong Thần

13/05/2017 11:19 GMT+7

Game mobile nhập vai đặc sắc này đã chính thức đặt đồng hồ đếm ngược tới ngày ra mắt ngay trong tháng 5 này.

Phong Thần là game mobile nhập vai sắp ra mắt của VTC Game, trò chơi lấy bối cảnh thời hồng hoang thượng cổ khi trời đất phân tranh, yêu ma làm loạn, và thế gian cần có những vị nhân sĩ anh hùng đứng lên để trừ yêu diệt ma. Cốt truyện trong game cũng được xác nhận là có liên kết với khá nhiều chi tiết trong Phong Thần Diễn Nghĩa, do đó có thể coi là rất quen thuộc với game thủ Việt.
Bên cạnh đó, Phong Thần còn là một sản phẩm được "lai tạo" dựa trên cốt truyện “Đạo mộ bút ký” cực kỳ nổi tiếng tại xứ sở Gấu Trúc, Phong Thần mang tới một trải nghiệm khá mới mẻ cho người chơi thông qua phong cách phiêu lưu mạo hiểm của mình.
Ba lớp nhân vật trong Phong Thần
Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập 1 trong 3 lớp nhân vật cơ bản là Kiếm Linh, Phi Vũ và Thuật Sĩ. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu các kỹ năng cùng lối chơi riêng biệt theo mô típ quen thuộc: Đỡ đòn tiên phong - Sát thương chủ lực - Khống chế hỗ trợ.
Phong Thần tạo được điểm nhấn ở tính năng PK quy mô lớn, hệ thống PK này có thể liên server bất cứ lúc nào mà người chơi cảm thấy thích, không cần phải tổ chức các hoạt động rườm rà, tất cả chỉ cần tham gia vào Liệt Long Phân Tranh - một bản đồ đặc biệt cho phép người chơi PK thoải mái với người chơi đến từ các máy chủ khác.
Mới đây, VTC Game đã cho mở landing page của Phong Thần, đồng thời ấn định ra mắt vào 17.5 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.