VTC Game chính thức ra mắt sản phẩm Heroes of Ages

18/03/2020 08:23 GMT+7

Heroes of Ages do công ty Finest Champion Hồng Kông phát triển và VTC Game độc quyền phát hành vào 10h sáng nay (18.03).

Heroes of Ages Mobile sở hữu dàn anh hùng cực kỳ chất lượng được phân chia ra các lớp binh chủng như Kỵ sỹ - Chiến sỹ - Ma Đạo Sỹ đều là những cái tên quen thuộc liên quan đến Tam Quốc lẫn lịch sử thế giới như Triệu Vân, Chu Du, Joan of Arc, Cleopatra,…
Các anh hùng được phân chia theo phẩm chất và có thể nâng cấp, học kĩ năng, cường hóa kĩ năng. Ngoài ra các binh chủng trong Heroes Of Ages đều có thể được chuyển hoán binh chủng tiến cấp. Mỗi binh chủng không chỉ chuyển đổi từ binh chủng cấp thấp sang binh chủng cấp cao, mà còn có thể học kỹ năng binh chủng tiến cấp.
Điểm tạo nên sức hấp dẫn bậc nhất của tựa game này là lối chơi đề cao sự gắn kết và tương tác giữa hội nhóm với nhau. Theo đó mọi trận chiến lớn nhỏ trong Heroes of Ages Mobile đều là cuộc chiến của những Quân đoàn, Liên minh và Đế chế.
Với giao diện dễ quan sát, các biểu tượng được sắp xếp khoa học, chuỗi nhiệm vụ chính tuyến vừa thú vị vừa mang tính dẫn dắt người chơi khám phá các tính năng từ cơ bản đến nâng cao giúp nhanh chóng hòa vào tiết tấu phát triển trong game.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.