VTC Game sắp phát hành webgame Tuyết Ưng Lãnh Chủ tại Việt Nam

22/12/2016 17:00 GMT+7

Nhiều khả năng Tuyết Ưng Lãnh Chủ sẽ công phá làng game Việt ngay trong tháng 12 này...

Tuyết Ưng Lãnh Chủwebgame 2D với lối chơi MMORPG, được Fengyun Hudong (Trung Quốc) phát triển với cốt truyện bám sát tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, tạo ra một thế giới huyền ảo và đầy lôi cuốn. Bám sát với câu chuyện về Tuyết Ưng tu luyện qua từng cảnh giới để cứu gia đình, giải phóng chúng sinh, và nhập vai trong Tuyết Ưng Lãnh Chủ người chơi sẽ có nhiệm vụ chính là nâng cao cảnh giới của bản thân, trở nên mạnh hơn trước các đối thủ và các thế lực đen tối trong game.

Tuyết Ưng Lãnh Chủ

Sản phẩm này sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ bắt mắt, và được đánh giá là khía cạnh thành công nhất của Tuyết Ưng Lãnh Chủ. Thiết kế nhân vật - cảnh vật trong game cực kỳ ấn tượng, sắc nét và tương đối trung thực. Bên cạnh đó, webgame này còn sở hữu hệ thống chỉ dẫn nhiệm vụ cực kỳ tỉ mỉ, khiến cho bất cứ game thủ nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận. Hệ thống gameplay trong Tuyết Ưng Lãnh Chủ vô cùng đa dạng với các hoạt động trải dài gần như kín một ngày, từ các hoạt động nhiệm vụ thường ngày cho đến các hoạt động săn boss, phó bản...

Tuyết Ưng Lãnh Chủ

Tuyết Ưng Lãnh Chủ, game thủ sẽ không thấy có sự tham gia của các môn phái võ lâm hay các yếu tố ngũ hành tương khắc như các tựa game khác trên thị trường. Tuyết Ưng Lãnh Chủ không đè nặng vấn đề môn phái của các kỹ năng, game chỉ có 2 nhân vật nam và nữ, và mỗi nhân vật đại diện cho một hệ thống kỹ năng riêng, trong đó nhân vật nam mang cho mình kỹ năng của chiến binh còn nhân vật nữ mang kỹ năng của pháp sư.

Tuyết Ưng Lãnh Chủ

Ngoài ra, trò chơi này cũng sở hữu hầu hết các tính năng cơ bản của một sản phẩm nhập vai tiên hiệp như hệ thống pháp bảo, thần khí, hệ thống thú cưỡi, hệ thống trang bị phân cấp, hệ thống tẩy luyện...

Tuyết Ưng Lãnh Chủ

Mới đây, nhà phát hành VTC Game đã xác nhận việc đưa Tuyết Ưng Lãnh Chủ về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ ra mắt ngay trong những ngày cuối tháng 12 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.