VTC Game xác nhận phát hành Thiên Địa 3D

02/10/2015 19:00 GMT+7

VTC Game chính thức xác nhận phát hành game mobile “made in Việt Nam” Thiên Địa 3D.

Theo giới thiệu, Thiên Địa 3D là một gMO lấy đề tài MU do chính người Việt phát triển. Với sự xuất hiện của 3 class quen thuộc: Chiến binh – Pháp sư – Cung thủ cùng khẳng định “Chuẩn MU trên mobile” mà không hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác. Hiện tại người chơi đã có thể đăng nhập trang teaser để nhận số lượng VIPcode khủng cho ngày ra mắt game trong tháng 10 này.

Thiên Địa 3D là tựa game mobile lấy bối cảnh MU Online nhưng lại sở hữu lối chơi mới lạ và hấp dẫn khi lần đầu tiên “mix” 2 thể loại MMOARPG và MOBA với nhau. Với nền tảng đồ họa 3D đa góc nhìn công nghệ cao đang được thế giới ưa chuộng, Thiên Địa 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất theo từng di chuyển của ngón tay. Bên cạnh đó, hệ thống skill đỉnh cao với dàn hiệu ứng đa dạng phát triển theo từng cấp độ level nhân vật và trang bị cũng là điểm gây ấn tượng mạnh với người lần đầu tiên chơi game.

Game hỗ trợ trên các nền tảng iOS và Android, ngoài ra người chơi có thể tải bản cài giả lập dành cho PC để chinh chiến mọi lúc mọi nơi. 

Trang chủ: http://thiendia3d.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.