VTC Mobile lùi ngày ra mắt Au Speed

20/04/2017 16:30 GMT+7

Cộng đồng game thủ sẽ phải đợi tới tuần sau mới có thể trải nghiệm trò chơi này...

Au Speed là game mobile casual kết hợp 3 yếu tố đua xe – thời trang – âm nhạc. Với đồ họa 3D dễ thương, hàng trăm bộ thời trang, siêu xe cực chất cùng các bản nhạc sôi động giúp Au Speed trở thành tựa game đua xe dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.
Trò chơi này đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về từ đầu tháng 3 vừa qua và sau đó đã để cộng đồng game thủ "hóng game" khá lâu. Mới đây, vào ngày 18.4 vừa qua Au Speed đã chính thức mở tải game và cho phép game thủ tạo nhân vật sớm, đồng thời, nhà phát hành VTC Mobile cũng xác nhận về ngày ra mắt, khi những game thủ đã tải/cài đặt và tạo nhân vật trong game đều cho biết rằng khi cố gắng đăng nhập (sau khi tạo nhân vật xong), hệ thống đều thông báo game sẽ mở vào hôm nay (20.4).
Tuy nhiên mới đây, fanpage trò chơi đã đăng tải thông báo lùi ngày ra mắt trò chơi tới 24.4 sắp tới (tức thứ 2 tuần sau). Theo tìm hiểu, lý do được đội ngũ quản trị trò chơi đưa ra là do "phát sinh lỗi chưa tìm ra nguyên nhân". Để "tạ lỗi" với game thủ về việc lùi ra mắt này, VTC Mobile cũng đã tiến hành gửi tặng mỗi game thủ một giftcode trị giá 1 triệu đồng, mặc dù vậy, có vẻ như cộng đồng game thủ đã chờ đợi trò chơi từ tháng 3 đến nay vẫn chưa thực sự nguôi giận trước thông báo này của Au Speed.
Có thể nói kể từ đầu năm 2017 đến nay, nhà phát hành VTC Mobile đã tiến hành "lùi ra mắt" đối với khá nhiều sản phẩm, trong đó có những cái tên đình đám như Boom Mobile, Tru Tiên Kiếm,... Việc lùi ngày giờ ra mắt này có thể do một vài nguyên nhân khách quan, tuy nhiên vẫn phải nói rằng trách nhiệm lớn thuộc về đơn vị phát hành, khi chuẩn bị các công đoạn cho ngày ra mắt chưa được kỹ lưỡng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.