VTC Mobile 'nhá hàng' thêm một game mobile Võ Lâm

23/09/2016 10:02 GMT+7

Trò chơi này có tên là Võ Lâm Minh Chủ, nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 sắp tới.

Những ngày gần đây, trong lúc cộng đồng game thủ đang xôn xao về vụ việc Võ Lâm Tái Khởi, thì mới đây, VTC Mobile lại tiếp tục "nhá hàng" thêm một game mobile nữa có tên Võ Lâm Minh Chủ, cả fanpage chính thức và trang chủ trò chơi đều đã được khai mở.

Võ Lâm Minh Chủ

Theo tìm hiểu, Võ Lâm Minh Chủ thực chất chính là Bá Đạo Thiên Hạ - game mobile đã được đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu - như trong một bài viết mà Thanh Niên Game từng giới thiệu. Đây là một trò chơi nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp xen lẫn các yếu tố thần thánh.

Võ Lâm Minh Chủ

Phiên bản đang vận hành tại Trung Quốc của trò chơi này xây dựng nên một thế giới võ hiệp vô cùng hoành tráng. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật cơ bản là Ngạo Kiếm - Linh Sát - Bá Đao. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang trên mình các đặc tính võ công khác nhau theo từng loại vũ khí.

Võ Lâm Minh Chủ

Tuy nhiên, sau khi đưa về Việt Nam, trò chơi đã trở thành Võ Lâm Minh Chủ với những dữ kiện như "hẹn ước", "12 năm",... được trình bày trên trang teaser mặc dù cốt truyện không hề liên quan.

Võ Lâm Minh Chủ

Nhiều khả năng Võ Lâm Minh Chủ sẽ được VTC Mobile cho ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.