VTC sắp phát hành Giác Đấu Mobile

12/11/2013 17:26 GMT+7

VTC sẽ phát hành game Vương Giả Chi Kiếm với tên Giác Đấu Mobile tại Việt Nam.

Trong thời gian ngắn sắp tới, nhà phát hành VTC sẽ phát hành game Vương Giả Chi Kiếm dưới tên Giác Đấu Mobile tại Việt Nam. Được biết, Vương Giả Chi Kiếm (tên tiếng Anh Excalibur: Knights of the King) là sản phẩm chiến lược của công ty LineKong Trung Quốc trên cả 2 hệ smartphone là iOS và Android. 

Giác Đấu Mobile sẽ là MMORPG khai thác thế giới tưởng tượng của thời Trung cổ tại Anh Quốc. Trong trò chơi, bạn sẽ có thể chơi ba lớp nhân vật là Knight, Assassin, và Wizard, tham gia hơn 10 trận đánh lịch sử và 160 cấp độ. Trò chơi cũng hỗ trợ trực tuyến nhiều người chơi và tuân thủ theo cơ chế PVP đối kháng kịch liệt.

 VTC chuẩn bị phát hành Giác Đấu Mobile - 01

Theo thông tin gần đây từ tạp chí game DoNews, trò chơi được phân phối qua 20 kênh truyền thông và đã thu về 25 triệu USD, khoảng 50 triệu nhân dân tệ tổng doanh thu hàng tháng. Giác Đấu Mobile có thể được coi là một trong những trò chơi di động hay nhất hiện nay tại Trung Quốc. 

Hiện tại, trang fanpage game đã xuất hiện tại địa chỉ https://www.facebook.com/giacdaumobi qua đó hé lộ tên đơn vị phát hành là GoPlay. Đây cũng là thương hiệu mới do VTC xây dựng trong thời gian tới và dự kiến sẽ đảm trách cả Thiện Nữ U Hồn tại Việt Nam. 

Một số hình ảnh trong game:

 VTC chuẩn bị phát hành Giác Đấu Mobile - 02

 VTC chuẩn bị phát hành Giác Đấu Mobile - 03

 VTC chuẩn bị phát hành Giác Đấu Mobile - 04

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.