VTC sẽ ra mắt 'bản sao Clash Of Clans' vào cuối tháng 9

14/09/2015 12:00 GMT+7

Nhiều khả năng, VTC Mobile sẽ phát hành Dynasty War - gMO có rất nhiều điểm tương đồng với Clash of Clans - vào cuối tháng 9 này.

Dynasty War (Tên gốc: Quân Lâm Thiên Hạ), tựa game có lối chơi na ná với Clash of Clans lừng danh gần như chắc chắn sẽ được VTC Mobile phát hành tại Vệt Nam vào cuối tháng 9. Được biết, game tuy thuộc thể loại chến thuật kinh điển, nhưng lại "tỏa sáng" nhờ vào tính năng cho phép đánh chiếm vùng cũng như mở rộng lãnh thổ của mình, đồng thời được phép so kè với các game thủ khác.

Vẫn lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, Dynasty War cho phép người chơi sở hữu đến 20 loại quân khác nhau để huấn luyện, phát triển, kèm theo 120 vùng đất mới lạ để chinh phục và mở rộng bờ cõi. Người chơi có thể lựa chọn kiểu binh, và cách đánh phù hợp nhất với bản thân để nhanh chóng trở thành một cường quốc. Tuy nhiên, độ khó của game không hề dễ dàng khiến cho game thủ "điên đầu" nếu không khéo tính toán, cũng như chắc chắn sẽ khiến người chơi đam mê thể loại chiến thuật phải hài lòng.

Được biết, trước đó Dynasty War đã được phát hành rộng rãi ở khu vực Bắc Mĩ và ở các nước Đông Nam Á. Phần đồ họa 3D được chăm chút kỹ lưỡng rất mãn nhãn, hiệu ứng âm thanh cũng góp phần mang lại sự thích thú cho người chơi,hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công sau khi đã cập bến thị trường game Việt.

Một số hình ảnh trong game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.