Vũ Cực 'so găng' cùng Cabal Mobile và Dragon Ball Web trong hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
22/12/2016 15:30 GMT+7

Vũ Cực, Cabal Mobile và Dragon Ball Web đồng loạt công phá làng game Việt vào hôm nay (22.12).

Vũ Cực

Vũ Cực thuộc thể loại webgame nhập vai, với cốt truyện đan xen 2 yếu tố hiện thực và thần thoại. Vẫn mang dáng dấp nét võ hiệp, Vũ Cực cho phép game thủ hóa thân vào 3 lớp nhân vật đặc trưng từng loại vũ khí như Đao Thương và Kiếm.

Vũ Cực, Dragon Ball Web và Cbal Mobile

Ngoài những tính năng tương đồng, Vũ Cực là sản phẩm thiên nhiều về định hướng PK, tương tác online giữa người chơi với nhau. Game được đánh giá cao về hệ thống đồ họa, chiêu thức và nét chân thực trong thao tác nhân vật. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn mắc phải một số hạn chế của dòng webgame xuất xứ từ Trung Quốc, đặc biệt là phần giao diện thông báo có vẻ khá "rối mắt".

Vũ Cực, Dragon Ball Web và Cbal Mobile

Vũ Cực đã trải qua phiên bản Alpha Test khá thành công vào ngày 20.12 vừa qua và đã ra mắt phiên bản chính thức không reset nhân vật từ ngày hôm nay (22.12). Hiện tại cộng đồng game thủ đã có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và trải nghiệm webgame khá chất lượng này.

Cabal Mobile

Cabal Mobile là một sản phẩm game di động lấy bối cảnh phương Tây, cốt truyện tương tự như tựa game Cabal Online một thời trên PC. Trước khi về Việt Nam, Cabal Mobile đã gặt hái được những thành công tại Hàn Quốc khi nằm top game được yêu thích nhất theo số lượng tương tác và tải về trên hệ thống App Store. Trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt từ đầu tháng 11 vừa qua.

Vũ Cực, Dragon Ball Web và Cbal Mobile

Lẽ ra cộng đồng game thủ Việt đã có thể trải nghiệm sản phẩm này từ ngày 9.12 vừa qua, tuy nhiên vì Cabal Mobile vẫn còn một vài lỗi nhỏ (theo như chia sẻ từ phía NPH), trò chơi này đã buộc phải lùi ngày ra mắt.

Vũ Cực, Dragon Ball Web và Cbal Mobile

Cabal Mobile đã chính thức ra mắt vào sáng nay (22.12). Game thủ đã có thể dễ dàng tải/cài đặt và trải nghiệm trò chơi.

Dragon Ball Web

Dragon Ball Web giới thiệu thế giới Bảy Viên Ngọc Rồng với các nhân vật quen thuộc như Son Goku, Vegeta (Ca-đíc), Cell (Xên bọ hung), Frieza (Fide),… cùng cốt truyện theo đúng manga: từ đảo rùa Kame, đến các cuộc chiến với Picollo, Cell, Frieza, Buu,… Trò chơi được nhà phát hành 'triệu đô' VGG đưa về thị trường Việt cách đây không lâu và đã ấn định ra mắt vào hôm nay (22.12).

Vũ Cực, Dragon Ball Web và Cbal Mobile

Vũ Cực, Dragon Ball Web và Cbal Mobile

Cách chơi của game đơn giản, dễ hiểu khi người chơi lựa chọn một trong ba chủng tộc là Saiyan, Majin, Android để làm nhân vật chính, sau đó thu thập các chiến binh để có một đội hình phù hợp nhất tham gia vào các phụ bản chiến đấu, tìm kiếm đồ đạc, tham gia hoạt động nhiệm vụ hàng ngày để thăng cấp và nâng cao chiến lực. Game có đến hơn 40 nhân vật phong phú đủ để thỏa mãn mọi yêu cầu của các fan “ghiền” manga Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.