Vũ khí huyền thoại 'Dép Tổ Ong' xuất hiện trong Crossfire Legends

15/09/2017 12:00 GMT+7

Phiên bản Big Update với tên gọi Crossfire Legends 2.0 sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho các game thủ của trò chơi này.

Crossfire Legends là game mobile thể loại FPS, do VNG phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm ra mắt chính thức vào ngày 16.4.2017, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đáng chú ý, đây cũng là tựa game di động thể loại bắn súng đầu tiên được VNG phát hành.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Crossfire Legends đã lôi cuốn game thủ với đồ hoạ khá chất lượng, cùng nhiều điểm kế thừa từ tựa game online Đột Kích. Với nền tảng 3D, Crossfire Legends xây dựng hoạt cảnh hết sức sinh động và đa dạng. Từ hình ảnh những thành phố bị phá trụi bởi Titan, những con quái vật khổng lồ được thiết kế rất mạnh mẽ và man rợ, cho tới hình ảnh những nhân vật với khuôn mẫu chuẩn của Đột Kích.

Mới đây, VNG đã tiếp tục công bố các thông tin về đợt Big Update sắp tới có tên gọi Crossfire Legends 2.0, như một lời khẳng định rằng trò chơi sẽ hoàn toàn lột xác và "phá vỡ giới hạn" sau đợt cập nhật này. Được biết, trong Crossfire Legends 2.0, hàng loạt tính năng mới sẽ xuất hiện như khởi động mùa Rank mới, xuất hiện tính năng Tinh Thông, Thiên Phú, Thành Tựu Sự Nghiệp,... giao diện được thay đổi cũng như có thêm các chế độ chơi/nhân vật/vũ khí mới.

'Trứng thối' và 'Dép tổ ong' trở thành vũ khí mới trong game
Vũ khí cận chiến bá đạo của game thủ

Đặc biệt trong bản cập nhật này là sự xuất hiện của các vũ khí mới đậm chất Việt Nam: Trứng vịt thối và Dép tổ ong. Đây có thể coi là 2 trong số các loại vũ khí "huyền thoại" gắn liền với cộng đồng game thủ Việt. Đợt cập nhật này được các game thủ đánh giá là lớn nhất trong những lần update của Crossfire Legends kể từ khi ra mắt vào tháng 4 vừa qua.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.