Vừa ra mắt ít lâu, 'truyền nhân PUBG' đã ngập trong hack

18/04/2018 08:20 GMT+7

Cả 2 máy chủ Thái Lan và Indonesia của Ring Of Elysium đã vừa phải đăng tải thông báo xác nhận về tình trạng hack/cheat đáng báo động trong game.

Ring Of Elysium là game online có đề tài sinh tồn được phát triển dựa trên cảm hứng từ PUBG, trò chơi được Tencent giới thiệu vào tháng 11.2017 và nhanh chóng được xưng tụng là "truyền nhân của PUBG". Sản phẩm này đã được Garena đưa về thị trường Đông Nam Á cách đây chưa lâu và đã mở cửa tại một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan và Đông Nam Á. Và mặc dù đây là phiên bản nội địa của 2 quốc gia này, nhưng game thủ Việt vẫn có thể tham gia khá dễ dàng.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Ring Of Elysium đã gần như bị phá nát bởi các game thủ thiếu ý thức sử dụng hack/cheat hoặc các phần mềm gian lận khác trong game. Tình trạng này đã buộc cả 2 máy chủ Thái Lan và Indonesia đều phải lên tiếng báo động, đồng thời đề ra phương án xử lý trong tương lai. Cụ thể, phía Thái Lan sẽ thực hiện các đợt truy quét và xóa sổ mọi tài khoản có dấu hiệu sử dụng phần mềm gian lận, trong khi Indonesia thì mạnh tay hơn bằng cách hạn chế chuyển đổi khu vực bất thường qua Garena, đồng thời yêu cầu tất cả các tài khoản phải xác minh lại số điện thoại.

Với cách xử lý như vậy, sẽ có rất nhiều tài khoản Ring Of Elysium của game thủ Việt dính "án tử". Trên thực tế, cộng đồng game thủ đánh giá đây là phương án xử lý mang tính chất nhằm vào các game thủ Việt, bởi lý do rất đơn giản là ý thức của game thủ Việt Nam vốn đã "mang tiếng" thuộc dạng kém và các phần mềm hack/cheat cũng đang được các game thủ Việt "lăng xê" nhiệt tình trên các group mạng xã hội.

Nhiều phần mềm gian lận ROE đang được các gamer Việt sử dụng nhiệt tình

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.