Vừa ra mắt, Xích Bích 3D đã có bản hack

04/04/2017 13:00 GMT+7

Xích Bích 3D nhiều khả năng sẽ ngập tràn hacker, nếu không có những biện pháp phòng ngừa cụ thể và nhanh chóng.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Xích Bích 3D là game mobile chiến thuật thủ thành (Tower Defense) trên di động, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được tiếng vang khá lớn tại thị trường Trung Quốc và sau đó cũng được "xuất xưởng" sang tới xứ sở Kim Chi và ra mắt chính thức ở Việt Nam vào ngày 27.4 vừa qua, do Funtap phát hành.
Tuy nhiên, dường như Xích Bích 3D đang có quá nhiều lỗ hổng ở khâu bảo mật, khi tựa game này chỉ vừa mới ra mắt, giới hacker đã ngay lập tức có phiên bản hack one hit trong game.
Trực tiếp sử dụng bản hack này, công thức của nó khá đơn giản, bạn chỉ cần cài và vào thẳng game, không gặp bất kỳ trục trặc, khó khăn nào. Chỉ trong nháy mắt, Thanh Niên Game đã xử lý hàng loạt map, cho dù là Boss hay quái, chỉ cần 1 hit là đủ.
Được biết, bản hack này vẫn đang được cộng đồng Xích Bích 3D share rộng rãi ở nhiều kênh, và đã có nhiều người chơi sử dụng thành công. Quả thực, với những hậu quả mà các phiên bản mod, hack để lại, thì chưa có sản phẩm nào tồn tại quá lâu, nếu đã bị hack xâm nhập. Nó gây mất cân bằng game, khiến những người chơi chân chính bị thiệt hại nặng nề.
Level 1, 1 hít 1 con Trường Giang
Nếu tình trạng này cứ tiếp diễn và bản thân nhà phát hành Funtap không có biện pháp khắc phục nhanh chóng, thì  Xích Bích 3D thực sự khó thu hút game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.