Vương Giả Quân Đoàn - 'Hàng nhái' Overwatch mở thử nghiệm

28/05/2017 12:04 GMT+7

Về cơ bản, Vương Giả Quân Đoàn cũng thuộc thể loại FPS MOBA như Overwatch nhưng vận hành trên nền tảng di động.

Vào đầu tháng 2.2017, Vương Giả Quân Đoàn (King Of Legions) đã được giới thiệu chính thức tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi được coi là thành viên mới nhất của "hội nhái Overwatch" sau  Legend Of Titan và Thủ Vọng Tiền Phong (守望前锋).
Vương Giả Quân Đoàn là một game mobile thuộc thể loại FPS MOBA, các nhân vật trong trò chơi này cũng có các kỹ năng đặc biệt riêng (thường là 4), bên cạnh khả năng bắn súng đơn thuần. Game mobile này "ăn theo" Overwatch hoàn toàn từ hình ảnh đến lối chơi, tuy nhiên trò chơi này sở hữu nền tảng đồ họa không thực sự bắt mắt, các nhân vật chuyển động gượng gạo và khá vô hồn, có thể nói rằng đơn vị sản xuất trò chơi đã "đạo game" khá cẩu thả.
Ở phiên bản hiện tại, Vương Giả Quân Đoàn đã tung ra số lượng nhân vật đáng kể lên tới hơn 10 nhân vật với bộ kỹ năng và vũ khí khác nhau, đủ để người chơi trải nghiệm. Thêm vào đó Vương Giả Quân Đoàn cũng mở ra 3 lối chơi cơ bản và sẽ được dần hoàn thiện bao gồm Tranh đoạt chiến, Nhiệm vụ và Tổ Đội chiến.
Nhằm giữ nguyên lối chơi hấp dẫn làm ngây ngất người hâm mộ Overwatch, Vương Giả Quân Đoàn cũng được thiết kế giao diện và các phím bấm trong game sao cho phù hợp và thuận tiện nhất cho người chơi thể hiện trọn vẹn kỹ năng của mình. Với phím điều hướng nằm bên trái, phím tấn công và các kỹ năng khác nằm bên phải, người chơi có thể thoải mái thao tác nhân vật của mình di chuyển và thực hiện những động tác theo đúng ý đồ.
Hiện tại, trò chơi này vừa mới mở đợt thử nghiệm giới hạn cần code kích hoạt trên Android. Cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và download/cài đặt game tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.