War Of Crown đạt 1 triệu lượt tải sau một tháng ra mắt

02/06/2017 07:59 GMT+7

War of Crown - tựa game chiến thuật RPG gây chú ý gần đây của GAMEVIL vừa đạt tới con số 1 triệu lượt tải về trên App Store và Google Play.

 Là sản phẩm do GAMEVIL và ASONE GAMES hợp tác phát hành, War of Crown đã thực sự gặt hái được thành công dù chỉ mới chính thức ra mắt cuối tháng 4 vừa qua. War of Crown đã vượt qua ranh giới Hàn Quốc, và trở thành một hiện tượng toàn cầu khi 80% số người dùng là từ các quốc gia khác trên thế giới. Tiếng vang lớn từ tân binh mới của GAMEVIL có được từ lối chơi chiến thuật đầy thử thách, đồ họa mới lạ và những tính năng gây nghiện khác như PvP thời gian thực.
Có thể nói War of Crown rất chịu khó cập nhật tính năng mới, với những bản cập nhật đều đặn một lần mỗi tuần. Tính năng “Hero’s Song” (Anh Hùng Ca) được coi là chế độ thu hút nhất, nơi người chơi có cơ hội thu được các anh hùng và vật phẩm mới. Người ra, game cũng đem đến rất nhiều sự kiện đặc biệt giúp người chơi có thể thu được vũ khí mạnh qua các chế độ “Adventure” và “Fairy Realm”. Boss Wanted mới cũng xuất hiện thường xuyên, khiến các cao thủ cũng phải mất nhiều thời gian để tìm ra chiến thuật thích hợp.
Được biết, sắp tới, War of Crown ra mắt thêm một số tính năng mới như bang hội, Rãnh Quỷ (Rift) và Mê Cung Vô Tận (Endless Labyrinth).
Nếu chưa thử chơi War of Crown, bạn có thể download game và trải nghiệm tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.