Warcraft 3: Reforged sở hữu điểm số thấp nhất trong lịch sử Metacritic

04/02/2020 08:38 GMT+7

Là một trong những website đánh giá (và tổng hợp đánh giá) game uy tín hàng đầu, Metacritic hiện đã trở thành "sàn diễn" bất đắc dĩ để cộng đồng game thủ trút giận lên trò chơi Warcraft 3: Reforged.

Được xem là cơ hội để Blizzard lấy lại hình ảnh sau hàng loạt những scandal làm ảnh hưởng nặng đến uy tín hãng game hàng đầu này, nhưng Warcraft 3: Reforged - phiên bản làm lại của trò chơi huyền thoại Warcraft 3 - đã phải hứng chịu làn sóng tẩy chay của cộng đồng game thủ. Lý do dẫn đến những đánh giá tiêu cực này đến từ việc Warcraft 3: Reforged có những biểu hiện downgrade (giảm chất lượng) đồ họa rõ rệt so với phiên bản demo trước đó. Ngoài ra, trò chơi cũng thất hứa với game thủ khi hủy bỏ hoặc chưa cập nhật hàng loạt tính năng quan trọng.
Trên các diễn đàn lớn về game, người chơi đang kêu gọi phong trào refund (đòi nhà phát hành trả lại tiền mua game) đối với Warcraft 3: Reforged. Ngoài ra, lượng "gạch đá" dành cho trò chơi này cũng đang ở tình trạng "đếm không xuể".
Mới đây, sau khi có mặt trên website Metacritic, Warcraft 3: Reforged tiếp tục nhận phải sự phản đối kịch liệt từ người dùng, để rồi cuối cùng lập kỷ lục "ngược", trở thành tựa game có điểm số User Score (điểm do người dùng đánh giá) thấp nhật trong lịch sử của Metacritic: 0.5 điểm.
Hiện tại, Blizzard vẫn đang phải chật vật khắc phục lỗi, cập nhật và thay đổi Warcraft 3: Reforged trước cơn "bão đạn" từ cộng đồng game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.