Warface sẽ không reset khi bắt đầu Closed Beta

23/12/2013 15:12 GMT+7

Do thời gian Alpha Test chỉ kéo dài hơn ba ngày nên sự chênh lệch giữa người chơi cũ với người mới sẽ không quá lớn và khó gây ảnh hưởng tiêu cực đến game.

Tựa game bắn súng “đỉnh” Warface đã có màn ra mắt thành công ngoài mong đợi với hơn 50.000 tài khoản tham gia giai đoạn Alpha Test - gần gấp đôi so với dự kiến ban đầu. Tình trạng khan hiếm key thử nghiệm dẫn đến những cuộc “lùng sục”, thậm chí là mua bán tài khoản test Warface đã phần nào nói lên độ “nóng” của trò chơi này trong những ngày qua.

Warface kéo dài Alpha Test, không reset nhân vật  - 01

Tình trạng phòng chờ đầy liên tục diễn ra

Đứng trước việc mở rộng  lượng người chơi bất ngờ, NPH goPlay đã quyết định kéo dài thời gian Alpha Test đến hết ngày 23.12 và mở Closed Beta ngay từ 10h sáng 24.12, đồng thời giữ nguyên toàn bộ dữ liệu của người chơi. Do thời gian Alpha Test chỉ kéo dài hơn ba ngày nên sự chênh lệch giữa người chơi cũ với người mới sẽ không quá lớn và khó gây ảnh hưởng tiêu cực đến game.

Warface kéo dài Alpha Test, không reset nhân vật  - 02

Game thủ Warface muốn không reset nhân vật

Giai đoạn Alpha Test của Warface cũng diễn ra khá suôn sẻ và không gặp nhiều trục trặc gì ngoài các lỗi do đường truyện hoặc do cấu hình máy tính người chơi. Hy vọng vào ngày Closed Beta 24.12 tới đây, game thủ tham gia vào trò chơi sẽ tránh được các lỗi gây ức chế này.

Warface kéo dài Alpha Test, không reset nhân vật  - 03

Tham khảo thêm thông tin về trò chơi tại http://warface.goplay.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.