Wargaming đem World of warships đến TGS 2014

08/09/2014 15:29 GMT+7

Wargaming chính thức giới thiệu World of warships với các game thủ Châu Á, cùng một số những hoạt động quảng bá như hợp tác với các dự án phim có đề tài xe tăng như Girls und Panzer và Fury.

Nhà phát triển dòng game online chiến trận World of… (World of tanks, World of warplanes) vừa xác nhận sẽ đem tựa game mới nhất trong dòng game này là World of warships đến triển lãm game Tokyo Game Show 2014, sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21.9 này

Wargaming đem World of warships đến TGS 2014

(Ảnh: trang chủ World of warships)

Wargaming cho biết, đây sẽ là lần đầu tiên game thủ châu Á có cơ hội trải nghiệm game hải chiến trực tuyến này. Ngoài World of warships, Wargaming cũng trình diễn những tựa game đã ra mắt của mình như World of tanks (bản  PC và Xbox 360), World of tanks blitz trên iOS (hãng cũng cho biết game sẽ sớm ra mắt trên hệ điều hành Android).

Ngoài ra, Wargaming còn tổ chức những hoạt động đáng chú ý khác như phát tặng các phần quà từ bộ phim hoạt hình anime Girls und Panzer, và giới thiệu trailer độc về Fury - bộ phim sắp ra mắt của hãng Sony Pictures về chủ đề xe tăng, đồng thời hé lộ quan hệ đối tác độc quyền với một trong những series manga nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Wargaming đem World of warships đến TGS 2014

Phim hoạt hình anime Girls und Panzer (Ảnh: Animedepot)

Wargaming đem World of warships đến TGS 2014

Bộ phim Fury, sẽ trình chiếu vào tháng 10 này, với các diễn viên nổi tiếng như Brad Pitt và Shia Laboeuf  (Ảnh: Geektyrant)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.