Warhammer 40,000: Dawn of War III tung trailer đầy cuốn hút

04/05/2016 18:00 GMT+7

Dawn of War là một cái tên đã quá nỗi tiếng trong hàng ngũ những dòng game chiến thuật thời gian thực. Sắp tới đây, hãng Relic sẽ tung ra phiên bản mới mang tên Warhammer 40,000: Dawn of War 3 nhằm đánh dấu một bước tiến mới của dòng game này.

Qua trailer của Warhammer 40,000: Dawn of War 3 chúng ta có thể suy ra rằng, trong game, bạn sẽ được lựa chọn 3 phe phái, đó chính là Space Marines, Orks và Eldar. Phần chơi cốt truyện sẽ xoay quanh những chủng tộc này từ nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác.

Warhammer 40,000: Dawn of War 3 tung trailer đầy cuốn hút

Mỗi một thế lực đều sở hữu những nhóm quân, anh hùng đa dạng và phong phú về hình thái và chức năng cũng như những công nghệ và năng lực đặc thù. Việc này sẽ giúp bảo đảm tính chiến thuật của game cũng như mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Warhammer 40,000: Dawn of War 3 tung trailer đầy cuốn hút

Điểm đặc biệt ở phần 3 này chính là sự cái tiến của hệ thống ẩn nấp trong game. Relic muốn đơn giản hóa hệ thống này để giúp tối ưu vai trò của một số nhóm quân. Ví dụ, nếu một nhóm quân được đưa vào vị trí nấp bắn, thì sẽ tăng độ chống chịu khi đối đầu với những lực lượng tầm xa nhưng sẽ dễ dàng bị những binh lính cận chiến tiêu diệt.

Warhammer 40,000: Dawn of War 3 tung trailer đầy cuốn hút

Warhammer 40,000: Dawn of War III do Relic phát triển, Sega phát hành, game dự kiến sẽ ra mắt trên PC vào năm 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.