Warlords of draenor: game thủ đạt cấp tối đa chỉ sau 1 ngày

14/11/2014 11:00 GMT+7

Nhiều người chơi WoW bị khóa tài khoản vì lợi dụng lỗi game để "đua top".

Trong khi đa số người chơi World of warcraft đang phải giành giật, xếp hàng để thưởng thức phiên bản mới Warlords of draenor (WoD) - và chơi trò "tìm người nhận nhiệm vụ" như hình dưới - thì một số game thủ đã đạt cấp độ cao nhất (level 100) chỉ trong vài giờ.

"mini game" mới trong Warlords of draenor: tìm người nhận quest. Ảnh Kotaku.

WoD chỉ vừa ra mắt trên server Bắc Mỹ chưa đầy 24 tiếng, nhưng hiện tại đã có khá nhiều người trong game đạt danh hiệu level 100. Các bạn có thể gõ dòng lệnh "/who 100" trong khung trò chuyện để kiểm tra xem máy chủ mình đang chơi hiện đang có bao nhiêu người level 100.

Làm thế nào để lên level 100 nhanh như vậy?

*Ảnh: Kotaku

Các bạn có thể thực hiện nhiệm vụ hằng ngày của phiên bản cũ (Mists of Pandaria) nhưng đừng trả quest, sau đó bước qua cánh cổng Dark Portal và quay về trả nhiệm vụ. Cách này có thể giúp người chơi kiếm được kha khá điểm kinh nghiệm trong phiên bản mới. Tuy nhiên, nếu bạn lợi dụng cách này nhiều lần sẽ bị nhà phát hành Blizzard trừng phạt bằng cách khóa tài khoản.

Chúng tôi khuyên bạn nên từ tốn thưởng thức nội dung của phiên bản mới bằng cách thực hiện nhiệm vụ và khám phá những vùng đất mới, chinh phục những thử thách mới (2 dungeon mới có thể khám phá ở cấp 90). Chẳng cần phải vội đua top!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.