Webgame Chiến Thần Vô Song sẽ ra mắt trong tháng 11

16/11/2017 09:00 GMT+7

Bước vào game, người chơi sẽ được hóa thân vào những danh tướng lẫy lừng thời Tam Quốc...

Chiến Thần Vô Song là webgame nhập vai hành động có đề tài Tam Quốc tương đối quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Toàn bộ bối cảnh cùng cốt truyện và các nhân vật trong trò chơi được xây dựng bám sát với nguyên tác tiểu thuyết, mở ra một thời đại quốc chiến với những danh tướng hùng tài đại lược, mưu đồ xây dựng bá nghiệp.

Bước vào thế giới Chiến Thần Vô Song, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm danh tướng Tam Quốc trong quá trình chiến đấu. Đặc biệt hơn, người chơi có thể biến thân thành bất cứ vị danh tướng nào mà mình yêu thích, ví dụ như Quan Vũ, Lữ Bố hay Triệu Vân,... Việc biến thân này sẽ giúp game thủ sở hữu sức mạnh cùng những kỹ năng của vị tướng ấy, giúp nâng tổng thể sức mạnh nhân vật lên một mức cao hơn, dễ dàng vượt qua các cửa ải khó khăn.

Mỗi vị tướng trong game sẽ sở hữu một bộ kỹ năng riêng biệt với các chiêu thức gây sát thương, khống chế và một kỹ năng Tất Sát (tương tự Nộ khí). Trò chơi cũng sẽ giữ nguyên nhiều tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai Tam Quốc để game thủ dễ dàng làm quen thuần thục. Ngoài ra, game cũng sẽ tích hợp hệ thống auto giúp game thủ tiết kiệm thời gian trong lúc chơi game.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa khá bắt mắt

Chiến Thần Vô Song dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 11 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.