Webgame Đồ Long Ký ấn định ngày ra mắt

03/10/2016 14:30 GMT+7

Đồ Long Ký sẽ chính thức ra mắt ngay trong những ngày đầu tháng 10 này...

Đồ Long Ký có tên gốc là Kiếm Ỷ Thiên Hạ, thuộc dạng webgame nhập vai đề tài võ hiệp, với cốt truyện xoay quanh võ lâm trung nguyên, đưa game thủ vào những trận chiến căng thẳng, tranh giành địa vị giang hồ. Trò chơi được nhà phát hành VTC Game "nhá hàng" từ những ngày đầu tháng 9, tuy nhiên đến tận thời điểm hiện tại, nhà phát hành này mới ấn định thời điểm ra mắt Đồ Long Ký vào ngày 10.10 sắp tới.

Đồ Long Ký VTC Game

Đồ Long Ký VTC Game

Bước vào thế giới Đồ Long Ký, người chơi sẽ có 3 lớp nhân vật để lựa chọn, điển hình cho 3 trường phái cận chiến, pháp sư và sát thủ. Tương tự như các webgame nhập vai khác, Đồ Long Ký chú trọng đến các tính năng cộng đồng như săn Boss, tham gia hoạt động hàng ngày, PK, đặc biệt là hệ thống phó bản đơn và phó bản team. Game thủ vẫn sẽ tập trung vào việc phát triển lực chiến để tăng cường sức mạnh, thông qua việc nâng cấp trang bị, mỹ nhân, cánh…

Đồ Long Ký VTC Game

Đồ Long Ký VTC Game

Đồ Long Ký VTC Game

Đồ Long Ký khá chăm chút về hệ thống đồ họa. Tuy chỉ xây dựng trên nền 2D, nhưng động tác nhân vật, hệ thống chiêu thức trong game khá mượt, nhiều màu sắc, tạo nên đặc trưng mỗi hệ phái. Nhờ hệ thống ngoại trang đặc sắc,các nhân vật trong Đồ Long Ký khá lộng lẫy và đẹp mắt.

Đồ Long Ký VTC Game

Đồ Long Ký VTC Game

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin về Đồ Long Ký trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.