Webgame Huyết Kiếm ấn định Alpha Test

29/06/2017 08:21 GMT+7

Trò chơi sẽ tiến hành thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật trong vài ngày tới.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, Huyết Kiếm là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp xen lẫn các tình tiết tiên hiệp sắp được VNG phát hành tại Việt Nam. Trò chơi vốn có tên gọi gốc tiếng Trung là Tu Thiên Quyết, là một sản phẩm lồng ghép nhiều thể loại võ hiệp, tiên hiệp,... để sáng tạo nên một thế giới trong game tương đối đặc sắc.

Tham gia vào Huyết Kiếm, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào làm đệ tử của một trong 4 tông phái chính của trò chơi bao gồm Kiếm Tiên - Kiếm Hiệp - Táng Hoa - Cuồng Đao. Mỗi tông phái đều sử dụng một loại binh khí đặc trưng làm nên danh tiếng của họ, đi kèm với đó là những đạo tuyệt thế thần thông trấn phái.

Trên phương diện gameplay, trò chơi kế thừa những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai quen thuộc từ Trung Quốc, do đó game thủ sẽ rất dễ làm quen. Đương nhiên, trò chơi cũng sẽ có một số tính năng nghe "lạ tai" như Hồn Thạch, Linh Mạch,... tuy nhiên đây cũng chỉ là các tính năng tương tự với Khảm Ngọc, Luyện Hồn mà thôi. Điểm nhấn lớn nhất của Huyết Kiếm nằm ở hệ thống PK tự do. Điều này tạo ra một thế giới cạnh tranh cực kỳ khắc nghiệt trong game, mà những game thủ nào có thể vượt qua sẽ chân chính trở thành cường giả đứng đầu trong đó.

Mới đây, nhà phát hành VNG đã thông báo về việc mở cửa thử nghiệm Huyết Kiếm tại Việt Nam, theo đó, trò chơi sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test từ 10 giờ sáng ngày 4.7 - 5.7. Đây sẽ là đợt thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật, đồng thời game thủ tham gia đợt test này cũng sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.