Webgame Phong Vân mở tính năng "Xích Hỏa Thần Công"

13/05/2015 07:00 GMT+7

Từ ngày 13.5 trở đi, bộ nội công Xích Hỏa Thần Công sẽ chính thức được đưa vào game, mang lại nhiều thay đổi lớn cho toàn bộ hệ thống chỉ số cơ bản của người chơi.

Khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến chương 7 (level 75), các game thủ Phong Vân có thể mở ra tính năng Xích Hỏa Thần Công, tu luyện tuyệt học từ Hỏa Kỳ Lân. Bắt đầu từ Sơ Đạo - Lam Diệm tầng 1, người chơi sẽ sử dụng Chân Khí và vật phẩm Tu Luyện Đơn để tiến cấp Xích Hỏa Thần Công.

 Webgame Phong Vân mở tính năng

Xích Hỏa Thần Công xuất hiện trong Phong Vân

Theo đó, Xích Hỏa Thần Công được chia thành ba thiên Lam Diệm, Xích Liệt và Thanh Phong, mỗi thiên lại chia thành ba bậc Sơ Đạo, Trung Đạo, Cực Đạo, tạo thành tổng cộng 9 Bậc. Trong mỗi bậc, Xích Hỏa Thần Công còn bao gồm 9 Tầng, tu luyện đạt đến Tầng thứ 9 mới có thể chuyển sang Bậc tiếp theo.

Webgame Phong Vân mở tính năng

Xích Hỏa Thần Công bậc 5 tầng 1

Nâng cao một tầng Xích Hỏa Thần Công, các anh hùng hiệp nữ Phong Vân sẽ gia tăng vĩnh viễn 12 thuộc tính quan trọng. Từ những chỉ số Sinh lực, Công, Thủ,… cho đến các hiệu ứng đặc biệt khác như kháng choáng, kháng giảm tốc, kháng trầm mặc, kháng trúng độc. Ngoài ra, Xích Hỏa Thần Công sẽ mang đến cho người chơi số lượng lực chiến cực khủng.

Không chỉ giúp các anh hùng trở nên mạnh mẽ, Xích Hỏa Thần Công còn tạo nên hiệu ứng vòng sáng lung linh xung quanh nhân vật. Ngoài ra, các game thủ tu luyện thần công từ Hỏa Kỳ Lân còn được cộng thêm một chỉ số vô cùng bá đạo: Sát thương phải chịu giảm 1% ( tối đa lên đến 9%).

Webgame Phong Vân mở tính năng

Chỉ số sức mạnh của Xích Hỏa Thần Công tầng 9 bậc 9

Webgame Phong Vân mở tính năng

Vòng sáng của Xích Hỏa Thần Công tầng 9 bậc 9 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.