Webgame Thái Cực Kiếm cập bến Việt Nam, do VNG phát hành

29/05/2018 13:24 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm nhập vai với đề tài võ hiệp xoay quanh bộ võ công Thái Cực Kiếm nổi tiếng.

Thái Cực Kiếm là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do Trung Quốc sản xuất, trò chơi hiện đã được VNG đưa về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trên cổng 360Game trong thời gian sắp tới. Trò chơi được đánh giá là sản phẩm thuần chất võ hiệp truyền thống khi không lai tạp bất cứ yếu tố tiên hiệp nào, khác hoàn toàn so với nhiều sản phẩm võ hiệp/kiếm hiệp đang có trên thị trường.

Bước vào thế giới Thái Cực Kiếm, người chơi sẽ được lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình, sau đó từng bước tu luyện võ công, trở thành nhất đẳng cao thủ trong giang hồ. Các nhân vật cùng cảnh quan trong Thái Cực Kiếm đều được thiết kế trên nền đồ họa 2D nhưng lại có chất lượng tương đối tốt, khiến game thủ dễ dàng gợi nhớ đến những lão làng game võ hiệp/kiếm hiệp như Kiếm Thế hay Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cũng giống các sản phẩm nhập vai truyền thống khác, Thái Cực Kiếm sở hữu dàn tính năng tương đối đa dạng, phù hợp với cả kiểu game thủ ưa cày cuốc lẫn thích PK. Trò chơi vẫn đi theo hướng chính là cày cấp, tăng lực chiến, vượt ải/phó bản hoặc săn boss để kiếm trang bị quý hiếm. Ngoài ra, trò chơi cũng có thêm nhiều tính năng bổ trợ quen thuộc như Sủng vật (pet), Khinh công, Ám khí,...

Thái Cực Kiếm được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6 tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.