Webgame Thục Sơn Truyền Kỳ 'đón năm mới' vào ngày 4.1.2017

Khương Duy
Khương Duy
26/12/2016 11:30 GMT+7

Webgame Thục Sơn Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm đầu tiên công bố "đón năm mới" 2017 trong làng game Việt

Thục Sơn Truyền Kỳ là một webgame nhập vai có đề tài tiên hiệp. Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ từng rất ăn khách tại thị trường Trung Quốc.

Thục Sơn Truyền Kỳ Web

Thế giới trong Thục Sơn Truyền Kỳ được thiết kế theo hướng "chibi hóa", các cảnh vật, bản đồ cũng như hệ thống nhân vật trong trò chơi tương đối dễ thương. Bên cạnh đó, trò chơi còn tích hợp hệ thống tọa kỵ - linh thú khá "hầm hố" như motor phân khối lớn hay các loại phương tiện di chuyển hiện đại.

Thục Sơn Truyền Kỳ Web

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được tự do lựa chọn hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật cơ bản, đồng thời cũng có thể "biến hình" thành các nhân vật như Na Tra, Ngộ Không,... trong quá trình chiến đấu. Tuy nhiên, về cơ bản, trò chơi vẫn mang trong mình lối chơi đậm chất "nhập vai Trung Quốc" với nhiều tính năng quen thuộc, do đó không tạo được nhiều điểm nhấn.

Thục Sơn Truyền Kỳ Web

Thục Sơn Truyền Kỳ đã được OZE đưa về thị trường Việt vào hồi tháng 7 vừa qua, và mới đây, trò chơi này đã khai mở trang chủ đồng thời ấn định ra mắt phiên bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày 4.1.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.