Westdoor: 'Tôi tự tin rằng mình có thể đánh bại Faker'

03/10/2016 19:00 GMT+7

Sau khi vươn lên đầu bảng C, Westdoor đã có buổi phỏng vấn ngắn với tạp chí danh tiếng ESPN...

Chung Kết Thế Giới 2016 đang chứng kiến hàng loạt những bất ngờ. Đầu tiên là chiến thắng áp đảo từ INTZ trước kẻ khổng lồ EDG, rồi lại tới sự thất bại của SKT T1 trước đội tuyển đã thua 2 trận liên tiếp Flash Wolves. Trong khi đó, ahq eSports Club đang thi đấu khá khởi sắc ở mùa giải năm nay, khi tạm dẫn đầu bảng C với 2 thắng, 1 thua. Trong đó, Westdoor luôn là người thi đấu xuất sắc nhất, nhờ kinh nghiệm góp mặt trong cả 3 mùa CKTG.

AHQ Westdoor: “Tôi có thể đánh bại Faker!”

Bạn cảm thấy không khí CKTG 2016 tại Mỹ có khác gì so với giải LMS ở Đài Loan của mình không?

Tôi nghĩ rằng cổ động viên ở Đài Loan trầm lắng hơn một chút, còn ở đây thì người hâm mộ rất cuồng nhiệt và thân thiện. Điều này xảy ra có lẽ là do văn hóa ở 2 nơi khác nhau.

Bước vào giải đấu lần này, rất nhiều người đã không để ý nhiều đến ahq và thậm chí chỉ còn xếp các bạn ở nhóm dưới với những đội Wildcard. Bạn có điều gì muốn nói với họ sau khi các bạn có một khởi đầu rất ấn tượng không?

Tôi cũng chẳng quan tâm lắm, vì thực tình mà nói các đội Wildcard rất mạnh đấy. Tôi nghĩ rằng khi đã đến được đây thì đội nào cũng sẽ có thực lực và có được sự chuẩn bị tốt nhất. Sẽ chẳng ai đoán trước chiếp cúp vô địch sẽ nằm trong tay ai.

AHQ Westdoor: “Tôi có thể đánh bại Faker!”

Đây đã là lần thứ 3 bạn tham dự CKTG rồi. Năm 2016 này có gì khác với lần đầu tiên bạn tham gia không?

Vào năm đầu tiên, tôi khát khao được chứng tỏ tài năng của mình cho cả thế giới. Năm thứ 2 tôi trưởng thành hơn nhưng lại thất bại trong việc thể hiện. Năm nay tôi muốn được chuộc lại lỗi lầm của mình. Tôi muốn đưa ahq vào sâu hơn nữa trên đấu trường danh giá nhất này.

Bạn đã từng thất bại trước Faker trong một trận Tứ Kết. Năm nay, nếu được gặp lại Faker, bạn có tự tin đối đầu với anh ấy không?

Faker luôn mạnh, nhưng tôi tự tin có thể dùng các vị tướng khác cùng với kỹ năng của mình để đánh bại anh ấy,

AHQ Westdoor: “Tôi có thể đánh bại Faker!”

Bạn có nhắn nhủ gì tới người hâm mộ Đài Loan trước khi kết thúc phỏng vấn ?

Cám ơn mọi người, ngay cả khi chúng tôi không có được phong độ tốt nhất thì người hâm mộ vẫn ở bên cạnh và tiếp sức cho chúng tôi. Sự cổ vũ của các bạn chính là sức mạnh lớn nhất của ahq!

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.