Whisper of the Old Gods:Top 5 bộ bài có tỉ lệ thắng cao nhất

05/05/2016 14:00 GMT+7

Shaman hiện đang được khá đông đảo người chơi Hearthstone yêu thích, bởi sức mạnh những lá bài hỗ trợ được tăng sức mạnh khủng.

Vậy là cũng đã 1 tuần kể từ phiên bản “Lời Thì Thầm của những Cựu Thần” của Hearthstone mới ra mắt. Kèm theo phiên bản mới thì chiến thuật hiện hành (meta) mới của Hearthstone cũng đang thay đổi chóng mặt theo từng ngày. Và theo như thống kê từ trang hearthstats thì sau đây là top 5 bộ bài có tỉ lệ thắng cao nhất trong phiên bản này.

5. Hunter - Tỉ lệ thắng: 53.94%

Raphael1857 - Old Gods Midrange - 6780 Dust

Chiến thuật bộ bài này sẽ xoay quanh deathrattle, thế nên ra càng nhiều những lá bài này sẽ khiến N’Zoth the Corruptor hoặc Princess Huhuran tỏ ra hiệu quả hơn khi được sử dụng.Trong thời gian đầu trận, hãy thay đổi những lá bài yêu cầu mana lớn và giữ lại những lá bài mana nhỏ để có được những nước đi tốt nhất. Kể từ lượt thứ 4 trở về sau là thời điểm mạnh nhất của bộ bài này, hãy cố gắng kiểm soát bàn trong khoảng thời gian đầu trận để snowball tốt hơn trong giai đoạn cuối trận.

4. Paladin - Tỉ lệ thắng: 53.94%

sixenm - Divine Aggro - 1880 Dust

Yêu cầu lượng Dusk khá khiêm tốn, tuy nhiên bộ bài này lại được đánh giá khá cao. Với những lá bài 3 đến 4 mana chiếm đa số, người chơi có thể “hành hạ” đối phương trong khoảng thời gian đầu trận mà không gặp mấy khó khăn. Tuy nhiên hãy cẩn trọng khi đối mặt với những bộ bài control và mạnh về đầu trận, hãy sử dụng lá bài Keeper of Uldaman trong thời gian đầu trận nếu xác định rõ lối chơi của đối phương là aggro. Còn không thì tốt nhất là bạn nên giữ lại để “trị” những đơn vị lính lớn khi bước vào lượt thứ 9 trở về sau.

3. Warrior - Tỉ lệ thắng: 54.69%

TheTardHunter - Legend 12-2 Patron - 4240 Dust

Kể từ khi Warsong Commander đã bị giảm sức mạnh, Grim Patron đã bị “thất sủng” từ dạo đó. Tuy nhiên khi phiên bản mới ra mắt, lá bài này cũng quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Với sự hỗ trợ hoàn hảo từ Blood To Ichor và Ravaging Ghoul, Grim Patron hoàn toàn có nhiều khả năng tạo ra bản sao của mình.

4. Warlock - Tỉ lệ thắng: 55.35%

MrApocalypse - New Legend Zoolock - 5160 Dust

Không cần nói nhiều về thế mạnh của Zoolock, chỉ cần “quăng bài” liên tục có trên tay thì 90% chiến thắng đã thuộc về bạn! Theo lý thuyết là như vậy, tuy nhiên bạn cũng cần phải “quăng bài” có chọn lọc và “may mắn” để có được tỉ lệ thắng cao như vậy. Lá bài Spawn of N’Zoth sẽ tỏ ra hữu dụng khi bạn có được ít nhất từ 4 lá bài trở lên trên bàn, vì vậy đừng nên ra sớm khi trên bàn còn khá ít lính.

5. Shaman - Tỉ lệ thắng: 58.15%

Serology - Midrange Shaman - 1860 Dust

Kể từ khi xuất hiện 2 lá bài Flamewreathed Faceless và Master of Evolution, Shaman trở thành một trong những class hot nhất tại phiên bản này. Bởi vì trước giờ những lá bài 4 mana không phải là thế mạnh của Shaman, với sự trợ giúp của 2 lá bài này thì bộ midrange shaman trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Chưa kể Shaman còn có rất nhiều lá bài có thể control board rất tốt đã khiến class này có tỉ lệ thắng cao nhất phiên bản “Lời Thì Thầm của những Cựu Thần”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.