Wild Buster - Diablo phiên bản 'ngoài hành tinh' sẽ trình làng trong tháng 3

Khương Duy
Khương Duy
12/02/2017 15:00 GMT+7

Trò chơi đang hoàn thiện các bước cuối cùng để mở cửa vào đầu tháng 3 sắp tới...

Wild Buster là một game MMO khoa học viễn tưởng trên PC, trò chơi được giới thiệu lần đầu vào năm 2012. Wild Buster sử dụng lối nhìn isometric (từ trên xuống) tương tự 2 “tượng đài” Diablo StarCraft. Game có 26 nhân vật, mỗi nhân vật được đặt tên theo kí tự trong bảng chữ cái, trò chơi được phát triển trên engine Unity giúp game có nền đồ họa nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Gameplay của Wild Buster

Điểm nhấn của Wild Buster chính là chứa đựng tất cả cái hay của Diablo StarCraft. Game có 2 phe – Guardians và Abandon – mỗi phe sẽ tập trung vào các lối chơi khác biệt. Guardians sẽ thiên về tính đồng đội và hỗ trợ nhau, còn những nhân vật bên Abandon thì làm việc “solo”, tập trung vào việc thích nghi để sinh tồn.

Wild Buster sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào tháng 3

Wild Buster sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào tháng 3

Trò chơi sở hữu chế độ PvE (người đấu người), cướp cờ và PvP (người đấu máy). Người chơi sẽ sử dụng hệ thống phòng chờ để giúp người chơi tìm đồng đội. Tính năng tuyệt vời của game bao gồm tổ đội – Người chơi sẽ được chung đội với 5 người khác và đi “clear map”. Game có rất nhiều những hang động đa dạng như World of Warcraft; các hang động sẽ có độ khó khác nhau mà bạn có thể thay đổi độ khó. Tương tự những game MMORPG hiện nay, game sẽ có các sự kiện hấp dẫn cho người chơi tham gia.

Wild Buster sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào tháng 3

Wild Buster sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào tháng 3

Wild Buster từng được Nuri Star Ducks giới thiệu khá nhiều lần ở các kỳ G-Star, thậm chí từng lên kế hoạch phát triển phiên bản di động và MOBA cho trò chơi này. Mới đây, đại diện của hãng phát triển trò chơi đã lên tiếng xác nhận về việc Wild Buster sẽ được chính thức phát hành tại Hàn Quốc - sau gần 5 năm thử nghiệm và phát triển - vào đầu tháng 3 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.