World Cup đã có 4 mỹ nữ đại diện

26/11/2013 15:00 GMT+7

Vào ngày Closed Beta 28.11 sắp đến, “bộ tứ mỹ nữ World cup” này sẽ góp mặt tham gia trải nghiệm game.

Đây là 4 gương mặt xinh đẹp, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng hiện nay. Họ đã cùng thực hiện một bộ ảnh đậm chất thể thao để cổ vũ cho ngày ra mắt game World Cup. Chúng ta hãy cùng làm quen với 4 gương mặt này:

Đầu tiên là Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint), sinh năm 1994, vốn là gương mặt cá tính của sân chơi Thử làm hotgirl. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1 m 74, lại sắc sảo và dí dỏm, cô luôn là tâm điểm của đám đông. Ngọc Mint được chọn làm đại diện châu Âu.

(Click vào hình để phóng to)

World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện

Kế đến Châu Diệu Minh, hiện là sinh viên năm 4 Trường đại học Huflit, ngành CNTT. Cô là một trong 5 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Top Girl 2012. Diệu Minh là hình ảnh đại diện của khu vực Nam Mỹ.

World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện

Thứ ba là Hà Anh, sinh năm 1994, từng đoạt giải thưởng cao nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang. Cô từng đóng một vai trong bộ phim truyền hình Khát vọng thượng lưu.  Cô là đại diện khu vực châu Á.

World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện

Cuối cùng là Ngô Thị Quỳnh Mai, sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên Trường múa TP.HCM. Cô từng lọt vào top 30 cuộc thi So you think you can dance 2012 và là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong số 18 thí sinh của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013. Quỳnh Mai đại diện cho khu vực Bắc Mỹ.

World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện

Dự kiến, NPH SSGroup sẽ tổ chức tiếp một cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho cộng đồng game thủ World Cup. Nhân vật này sẽ do chính các game thủ đề cử và bình chọn.

World cup có đến 4 mỹ nữ đại diện

Tựa game World cup sẽ tiến hành Closed Beta vào lúc 14 giờ ngày 28.11 tại tất cả các cổng game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.