World War Z thành công ngoài mong đợi, gửi lời cám ơn Epic Games Store

26/04/2019 07:51 GMT+7

Tựa game bắn súng, sinh tồn dựa trên bộ phim và tiểu thuyết cùng tên đã chính thức cán mốc 1 triệu bản được tiêu thụ, thành công này vượt xa mong đợi của hãng phát triển Saber Interactive.

Trong thông cáo mới nhất từ hãng phát triển Saber Interactive, CEO hãng này là Matthew Karch cho biết đội ngũ thực hiện trò chơi đang cực kỳ hài lòng về bức tranh kinh doanh khởi sắc của World War Z. Đặc biệt, dù thành công ở tất cả nền tảng, PC được xem là vùng đất "màu mỡ" nhất của World War Z. Cũng trong thông cáo, đại diện Saber Interactive đã gửi lời cảm ơn trực tiếp đến Epic Games Store - nền tảng phân phối game đang nổi như cồn trong thời gian gần đây.
Chưa đầy một tháng ra mắt, World War Z đã nhanh chóng cán mức một triệu bản bán ra, đồng thời giữ vị trí số một trong bảng xếp hạng doanh số tại thị trường UK. Trò chơi được xây dựng trên nền tảng gameplay bắn súng/sinh tồn, được dựa trên bộ phim và truyện cùng tên. 
Trước khi ra mắt, game bị nghi ngờ sẽ không thể kế thừa được tượng đài huyền thoại Left 4 Dead. Dù vậy, với những thành công đạt được ở thời điểm hiện tại, Saber Interactive có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng, lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.