X HERO ấn định ra mắt trong ngày mai

02/11/2016 11:00 GMT+7

Sau 3 ngày Alpha test khá suôn sẻ khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía cộng đồng game thủ, X HERO sẽ chính thức "trình làng" vào ngày mai (3.10)

X HERO đã thật sự thỏa mãn được các game thủ yêu thích thể loại chiến thuật sau 3 ngày Alpha Test với rất nhiều quyền lợi nhằm giúp người chơi trải nghiệm được hết những tinh túy của trò chơi. Không ít game thủ đã có nhận xét cho rằng X HERO là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tựa game nổi tiếng là Clash of ClansHeroes III.

X HERO mở cửa chính thức ngày 3.11

Về tổng thể, X HERO là một tựa game chiến thuật có nội dung chơi rất hấp dẫn và phong phú. Mới vào chơi, game tạo cho người chơi có cảm giác khá giống như với Clash of Clans, khi cách phát triển công trình, xây nhà có nhiều điểm tương đồng. Dẫu vậy, điểm nhấn của X HERO chính là lối chơi dàn quân chiến thuật trên bản đồ chia ô. Thậm chí, người chơi còn có thể trực tiếp quyết định từng lượt đi của mỗi nhân vật trong ván đấu.

X HERO mở cửa chính thức ngày 3.11

Cơ chế chiến đấu đặt nặng tính chiến thuật giúp cho X HERO khá thú vị và đỡ bị nhàm chán bởi lối đánh Auto tự động như nhiều game di động hiện nay. Tất nhiên, mỗi nhân vật trong X HERO đều được xây dựng với đặc điểm riêng, từ chiến sĩ đánh gần, cung thủ cho tới pháp sư. Tất cả các nhân vật đều có cách sử dụng khác nhau, cũng như ưu, nhược điểm riêng mà người chơi cần phải lưu ý.

X HERO mở cửa chính thức ngày 3.11

Mới đây, X HERO đã công bố ra mắt phiên bản chính thức vào lúc 10 giờ sáng mai (3.10). Ngay từ bây giờ, cộng đồng game thủ đã có thể đăng ký tài khoản và cài đặt trước trò chơi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.