Xbox One bị… rò rỉ chất lỏng lạ

02/01/2014 10:00 GMT+7

Một sự cố lạ thường lại xảy đến với các chủ nhân hệ máy Xbox One: một số game thủ phản ánh chiếc máy của họ bổng nhiên rò rỉ một chất lỏng gì đó trông như… sữa.

Cuối tuần qua, một số game thủ đã gửi phản ánh lên diễn đàn chính thức của hãng Microsoft, thông báo các chiếc máy chơi game Xbox One mới mua của họ có hiện tượng rò rỉ một chất lỏng lạ trông như dầu, thông qua lưới tản nhiệt ở mặt trên máy.

Một game thủ còn mô tả kỹ hơn là chất lỏng đó khi khô lại có màu trắng đục trông như sữa. “Các vết để lại trông giống như những vết sữa khô khi bạn uống sữa mà không thèm rửa ly vậy,” thành viên CynicalArnachy mô tả trên diễn đàn Xbox.

Xbox One bị… rò rỉ chất lỏng lạ

(Ảnh: Xbox.com)

Tuy nhiên, các game thủ cũng cho biết sự cố này vẫn chưa dẫn đến vấn đề gì nghiêm trọng và các máy của họ vẫn hoạt động bình thường. Khi nhận được thông tin, đại diện Microsoft đã trả lời: “Chúng tôi chưa từng gặp phải trường hợp nào như mô tả. Với một hệ máy vừa ra mắt như Xbox One, chúng tôi hiện đã triển khai rất nhiều nơi tiếp nhận phản hồi từ người dùng. Mọi người khi gặp bất cứ vấn đề gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi.” Các kênh phản hồi bao gồm đường dây điện thoại nóng, diễn đàn Xbox và tài khoản Twitter của Xbox.

Vừa ra mắt hồi tháng 11 vừa qua, hệ máy Xbox One của Microsoft đã vướng phải một số lỗi khó chịu, điển hình là lỗi “nhai đĩa”. Đối thủ PS4 từ Sony cũng không khả quan hơn với những trường hợp gặp “lỗi đèn xanh”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.