Xbox One được bình chọn là “Sản phẩm của năm 2014”

02/03/2014 16:17 GMT+7

Trích dẫn lời phát biểu tự hào của Microsoft: “Thời đại mà các máy game console xâm chiếm phòng khách đã đến.”

Năm 2014 chỉ mới bắt đầu, nhưng máy chơi game Xbox One của Microsoft đã sớm được bình chọn là “Sản phẩm của năm 2014” trong hạng mục Giải trí tại nhà (Home Entertainment) của giải thưởng thường niên “Product of the Year”. Xbox One dẫn đầu danh sách bình chọn bởi hơn 40.000 người tham gia được tổ chức bởi TNS, một công ty nghiên cứu thị trường rất có uy tín. Tuy vậy, về việc Xbox One đã qua mặt các sản phẩm nào cũng như cấu trúc của bài tham khảo không được công khai.

Xbox One được bình chọn là “Sản phẩm của năm 2014”

Những sản phẩm đứng đầu danh sách “Product of the Year” đã được đăng tải trên trang bìa của tạp chí Parade Magazine số mới nhất. Theo đó, lý do để Xbox One đứng đầu bảng xếp hạng chính là nhờ mức tăng trưởng doanh thu đến 15%.

Albert Penello, giám đốc sản xuất tại Microsoft, cho biết: “Thế mạnh độc đáo của Xbox One chính là chiếc máy có thể làm được mọi thứ, từ chơi game, xem phim xho đến nghe nhạc…

Giải thưởng “Product of the Year” đã có lịch sử gần 30 năm tại Anh, nhưng tại Mỹ thì giải thưởng danh giá này chỉ mới bắt đầu được 6 năm. Mike Nolan, CEO của chương trình Product of the Year cho rằng những sản phẩm đoạt giải đều thật sự rất xứng đáng. Giải thưởng này hiện đang vận hành tại 39 quốc gia khắp thế giới.

Một số sản phẩm đứng đầu khác: SK Energy Shots (nước giải khát), Starburst Fruit Flavored Candy Corn (bánh kẹo), và Eggland’s Best (trứng), Mars (kẹo sôcôla)...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.