Xích Bích 3D ấn định ngày ra mắt

21/04/2017 09:34 GMT+7

Game mobile chiến thuật này hứa hẹn sẽ gây sóng gió tại Việt Nam trong cuối tháng 4.

Xích Bích 3D là game mobile chiến thuật thủ thành (Tower Defense) trên di động, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được tiếng vang khá lớn tại thị trường Trung Quốc và sau đó cũng được "xuất xưởng" sang tới xứ sở Kim Chi.
Nhà phát hành Funtap tự tin khẳng định chất lượng của trò chơi
Lối chơi chủ đạo trong Xích Bích 3D là thủ thành, tương tự với các sản phẩm nổi tiếng như Mộng Tháp Phòng (hay từng được biết đến với cái tên Đao Tháp tại Việt Nam). Trước trận chiến, game thủ có thể tùy chọn xếp đặt vị trí các binh chủng, cũng như các tướng lĩnh, nhằm chống lại những đợt tiến công từ kẻ địch. Xích Bích 3D vẫn lấy đội hình 8 tướng thủ thành nhưng lại cung cấp tới 15 vị trí có thể phòng thủ. Điều này mang lại sự sáng tạo và khơi gợi tư duy chiến thuật của người chơi nhiều hơn so với những game thủ thành có số tướng bằng số vị trí tháp chết cứng thông thường.
Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại hàng trăm nhân vật quen thuộc trong Tam Quốc Chí, đồng thời cũng có thể thu phục họ để trở thành mãnh tướng dưới trướng, phục vụ cho việc phân tranh thiên hạ. Trò chơi được đánh giá là có nền tảng đồ họa khá rõ nét và dễ nhìn mặc dù chỉ là nền tảng đồ họa 2D.
Sau hơn 2 tuần "nhá hàng" với cộng đồng game thủ Việt, mới đây, nhà phát hành Funtap đã ấn định ra mắt phiên bản Closed Beta của Xích Bích 3D vào ngày 27.4 sắp tới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.