Xích Bích 3D lộ thời gian ra mắt chính thức

08/05/2017 10:59 GMT+7

Sau phiên bản Close Beta, nhà phát hành Funtap đã chốt thời gian ra mắt chính thức Xích Bích 3D.

Xích Bích 3D là game mobile chiến thuật thủ thành (Tower Defense) trên di động, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được tiếng vang khá lớn tại thị trường Trung Quốc và sau đó cũng được "xuất xưởng" sang tới xứ sở Kim Chi.
Khi ra mắt phiên bản Close Beta ở Việt Nam vào ngày 27.4 vừa qua, Xích Bích 3D nhận được lượng người chơi đông đảo, nhờ yếu tố đặc biệt về lối chơi thủ thành phong cách Tam Quốc. 
Lối chơi chủ đạo trong Xích Bích 3D là thủ thành, tương tự với các sản phẩm nổi tiếng như Mộng Tháp Phòng (hay từng được biết đến với cái tên Đao Tháp tại Việt Nam). Trước trận chiến, game thủ có thể tùy chọn xếp đặt vị trí các binh chủng, cũng như các tướng lĩnh, nhằm chống lại những đợt tiến công từ kẻ địch.
Xích Bích 3D vẫn lấy đội hình 8 tướng thủ thành nhưng lại cung cấp tới 15 vị trí có thể phòng thủ. Điều này mang lại sự sáng tạo và khơi gợi tư duy chiến thuật của người chơi nhiều hơn so với những game thủ thành có số tướng bằng số vị trí tháp chết cứng thông thường.
Sau khi kết thúc Close Beta, đơn vị này nhận được nhiều ý kiến của game thủ với mong mỏi ra mắt game sớm. Ngay lập tức, nhà phát hành Funtap cho biết, Xích Bích 3D sẽ ra mắt chính thức vào ngày 11.5 tới đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.